Xuất hiện trong video KCON:TACT HI 5, Huening Bahiyyih tiếp tục khiến Knet phải tranh cãi dữ dội: Visual này có hợp làm idol nữ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 09 / 2021

Xuất hiện trong video KCON:TACT HI 5, Huening Bahiyyih tiếp tục khiến Knet phải tranh cãi dữ dội: Visual này có hợp làm idol nữ?

Những ý kiến trái chiều về ngoại hình của Huening Bahiyyih dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Là em gái ruột của Huening Kai (TXT) - một idol gen 4 hiện đang sở hữu fandom vô cùng hùng hậu, Huening Bahiyyih đã sớm thu hút sự chú ý của dư luận ngay từ khi chỉ vừa có thông tin cô sẽ tham gia "Girls Planet 999" với vai trò thí sinh. Sức hút của Huening Bahiyyih đã sớm được chứng minh khi cô luôn là người dẫn đầu áp đảo trên các bảng xếp hạng lượt view, đồng thời cũng là thí sinh K-GROUP được bình chọn nhiều nhất trong vòng pre-vote.

Girls-Planet-999-Huening-Bahiyyih

Thế nhưng kể từ khi "Girls Planet 999" chính thức lên sóng, Huening Bahiyyih đã không còn là ứng viên nặng ký nhất cho một suất debut trong nhóm chiến thắng. Trong vòng loại trừ đầu tiên, số phiếu từ người hâm mộ toàn cầu không đủ để giúp Huening Bahiyyih chiếm một vị trí trong Top 9. Cell của Huening Bahiyyih chỉ xếp thứ 7 trong khi xét riêng trong K-GROUP, trainee sinh năm 2004 này cũng chỉ đứng thứ 6.

Girls-Planet-999-Huening-Bahiyyih

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng lý do khiến thứ hạng của Huening Bahiyyih không cao như dự đoán là bởi qua những gì đã thể hiện từ đầu chương trình đến nay, cả visual lẫn tài năng và sức hút sân khấu của cô đều không được như mong đợi dù màn trình diễn của cô qua các vòng không phải quá tệ. Ngoài ra, thời lượng lên hình quá ít ỏi cũng được cho là một lý do khác khiến Huening Bahiyyih không thể thể hiện được hết toàn bộ sức hút mà mình có.

Trên thực tế, đã có nhiều cuộc tranh cãi gay gắt nổ ra trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc khi netizen xứ kim chi thảo luận về nhan sắc của Huening Bahiyyih. Một cuộc tranh luận như vậy gần đây lại tiếp tục xảy ra khi kênh YouTube chính thức của KCON đăng tải video #HI5Challenge của các thí sinh "Girls Planet 999" cho sự kiện KCON:TACT HI 5.

Trong video #HI5Challenge, Huening Bahiyyih xuất hiện cùng các thí sinh khác trong team "Ice Cream". Mặc dù cô chỉ lên hình trong khoảng 10 giây để giới thiệu bản thân nhưng một bức ảnh cap của Huening Bahiyyih từ video này đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Trong khi một số cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi và gọi ngoại hình của cô trong đoạn video của KCON là "huyền thoại", một số khác lại khẳng định không bàn đến yếu tố xấu hay đẹp vì nó phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người thì rõ ràng visual của Huening Bahiyyih không phù hợp để làm idol nữ Kpop.

Girls-Planet-999-Huening-Bahiyyih

- "Nếu đánh giá một cách công tâm thì đây không phải là ngoại hình phù hợp để làm idol. Đó là chưa kể em này cũng không có tài năng vượt trội đủ để che lấp thiếu sót về mặt ngoại hình. Thật không bình thường khi ẻm có thể vượt qua các thí sinh Hàn Quốc xinh đẹp và tài năng hơn để leo đến thứ hạng cao như vậy chỉ nhờ ăn theo danh tiếng của anh trai ㅋㅋ Ngoài ra thì tôi cũng không thích cái cách ẻm nói rằng rất thích và đã đoán trước hứ hạng của mình sẽ cao như vậy"

- "Không nói đến chuyện đẹp hay xấu thì thay vì làm idol... ngoại hình của em này mang đến cảm giác hợp làm giáo viên tiếng Anh bản xứ hơn"

- "Quá đáng thật sự. Hình như nhiều người vẫn nghĩ đánh giá ngoại hình của người khác là chuyện bình thường nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu không thích Bahiyyih thì làm ơn đừng quan tâm đến em ấy nữa"

- "Woa ~ Thỉnh thoảng tôi cũng đọc được bài về em này, nhưng mỗi lần nhìn thấy tôi đều cảm thấy thần kỳ khi visual thế này cũng có thể trở thành idol nữ;;; Nếu số phiếu mà ẻm nhận được toàn do fandom của anh trai bình chọn thì tôi không thể tưởng tượng được sẽ hỗn loạn thế nào nếu như ẻm thực sự được ra mắt ㅋㅋㅋ"

- "Nhìn y chang giáo viên tiếng Anh bản xứ trong trường tôi"

- "Nếu không phải là em gái của Huening Kai thì còn lâu thứ hạng mới cao đến vậy"

- "Con lai mà có ngoại hình như vậy thì cũng khá đặc biệt đấy.... Về cơ bản thì con lai vốn rất đẹp trai xinh gái mà"

- "Nhiều người xấu tính thật đấy.. Mấy người không thấy xấu hổ khi ngồi đây bàn tán về khuôn mặt của một đứa trẻ vị thành niên như vậy sao?"

- "Đây là kiểu visual mà tôi từng bắt gặp nhan nhản trên đường khi đi du lịch ở Đông Nam Á.. Thần kỳ ghê"

- "Nhưng ảnh cap của chủ thớt là đẹp rồi đấy,, Lần đầu tiên nhìn thấy cảnh này khi đang xem một video khác tôi đã giật mình luôn. Nhưng lúc đăng ảnh này lên thì nhiều người lại lao vào bênh vực và chửi rủa tôi cố tình cap màn hình một cách ác ý...? Tôi chỉ cap lại đúng như những gì xuất hiện trên màn hình thôi mà"

Girls-Planet-999-Huening-Bahiyyih

Trong tập 8 của "Girls Planet 999" sẽ lên sóng vào tối thứ 6 tuần này, Huening Bahiyyih cùng 53 thí sinh khác sẽ bước vào vòng loại trừ thứ 2 nhằm chọn ra 27 trainee được bước tiếp vào vòng 3. Hầu hết tin đồn được lan truyền trên các trang mạng xã hội trong những ngày qua đều khẳng định Huening Bahiyyih sẽ nằm trong khu vực an toàn để đi tiếp vào vòng trong, thậm chí một số rumor còn cho rằng cô có thể sẽ vươn lên Top 9.



#Girls Planet 999 #Mnet #KCON #Huening Bahiyyih #Huening Kai #TXT #netizen Hàn #show sống còn #visual #ngoại hình
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày