Xúc động nhìn lại cách các thành viên SNSD ủng hộ Seohyun vào thời điểm bị bạn diễn đối xử lạnh nhạt: Có lớn thế nào cũng luôn là út cưng của các chị! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 04 / 2021

Xúc động nhìn lại cách các thành viên SNSD ủng hộ Seohyun vào thời điểm bị bạn diễn đối xử lạnh nhạt: Có lớn thế nào cũng luôn là út cưng của các chị!

Nhiều người dù không phải fan cũng đã rơi nước mắt trước tình cảm ấm áp của các thành viên SNSD.

Trong 2 ngày gần đây, hàng loạt ý kiến chỉ trích nam diễn viên Kim Jung Hyun liên tục xuất hiện sau khi một số nhân viên làm việc trong đoàn phim "Time" vào năm 2018 lên tiếng kể lại những hành vi thô lỗ của anh trong quá trình quay phim. Trong những câu chuyện mà họ tiết lộ có một chi tiết được đông đảo fan Kpop đặc biệt chú ý, đó chính là cách đối xử bất lịch sự của Kim Jung Hyun với Seohyun (SNSD) - bạn diễn của anh trong bộ phim "Time" vào thời điểm đó. Theo các nhân viên, Kim Jung Hyun đã dùng khăn ướt lau tay một cách thô lỗ sau khi Seohyun chạm vào tay anh. Vì Kim Jung Hyun, Seohyun đã có một khoảng thời gian rất khó khăn và thậm chí còn nhiều lần bật khóc trên trường quay.

Sau khi câu chuyện này được tiết lộ, cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã nhắc lại cách các thành viên SNSD ủng hộ Seohyun vào thời điểm khó khăn ấy. Seohyun, người đã ra mắt khi còn rất trẻ (debut ở độ tuổi 17 tuổi) là một cô gái chưa từng lên tiếng nói rằng mình rất mệt mỏi dù chỉ một lần. Thậm chí, trong khoảng thời gian SNSD quảng bá cho album "Holiday", Seohyun phải vừa hoạt động cùng các thành viên, vừa chuẩn bị cho fan meeting kỷ niệm 10 năm ra mắt, vừa tham gia ghi hình cho bộ phim truyền hình cuối tuần trong vai trò nữ chính. Trong thời điểm bận rộn như vậy, kể cả khi vừa bước đi vừa không mở mắt lên nổi trong lúc tham gia ghi hình trước, Seohyun vẫn vừa cười vừa nói rằng "Mọi người biết em là vua thể lực mà" để các chị và người hâm mộ yên tâm. Một cô gái như vậy, trong quá trình ghi hình "Time", dù không thể hiện vẻ mệt mỏi ra ngoài nhưng các fan đều có thể thấy được dáng vẻ mệt mỏi trong ánh mắt của cô. Hiểu rõ được sự vất vả này, các thành viên SNSD - những người luôn được biết đến như là fanclub cuồng nhiệt của em út, đã chăm sóc cho Seohyun rất nhiều bằng những hành động từ trên mạng ra đến ngoài đời thật.

SNSD-Seohyun

1. Gửi xe cà phê đến phim trường "Time"

SNSD-Seohyun

Seo Joohyun! Nếu có thời gian thì hãy đến uống một ly cà phê nhé!

#Niềm tự hào của Soshi_Em út của chúng ta #Các chị sẽ ở bên cạnh em thật lâu

Các thành viên SNSD luôn nói rằng Seohyun chính là niềm tự hào của SNSD.

2. Hyoyeon trực tiếp đến thăm Seohyun

SNSD-Seohyun

Ngay khi vừa nhìn thấy Hyoyeon, Seohyun đã òa khóc nức nở.

2-1. Seohyun đã đùa giỡn dán sticker lên áo của Hyoyeon, nhưng Hyoyeon không hề tháo ra mà cứ giữ nguyên như vậy đến tham dự chương trình radio.

SNSD-Seohyun

SNSD-Seohyun

SNSD-Seohyun

3. Tất cả các thành viên đã để lại bình luận dưới bài viết khoe xe cà phê mà Seohyun đăng lên Instagram

SNSD-Seohyun

4. Hyoyeon không để lại bình luận mà đăng hẳn một bài riêng

SNSD-Seohyun

Biệt danh của Seohyun = Bé út cưng ❤️

5. Tiffany lúc đó đang ở Mỹ đã gửi riêng một xe cà phê khác đến cho Seohyun

SNSD-Seohyun

SNSD-Seohyun

6. Các thành viên thường xuyên để lại bình luận trên Instagram của Seohyun vào thời điểm đó

SNSD-Seohyun

Seohyun: "Bạn rất quý giá"

Hyoyeon: "Tất nhiên rồi"

SNSD-Seohyun

Seohyun: "Cảm ơn cậu bé đáng yêu đã mang đến cho chị khoảnh khắc chữa lành trong thời gian ghi hình... Vẫn chưa gục ngã... Vẫn còn việc phải làm mà... Cố lên Seol Jihyun #DramaTime"

Yuri: "Seol Jihyun cố lên! Có tụi chị ở đây mà"

SNSD-Seohyun

YoonA: "Ảnh này đẹp quá"

SNSD-Seohyun

Seohyun: "Ghi hình dưới nước.."

Taeyeon (thả tim)

SNSD-Seohyun

Yuri: "yooooooo"

Sunny: "Úi maknae của các chị vai rộng thế"

SNSD-Seohyun

Sooyoung: "Aigoo xinh quá

SNSD-Seohyun

Seohyun: "Nóng quá phải không nào?? Hãy xem drama "Time" một cách thật mát mẻ trong nhà nhé. Drama "Time" lúc 10 giờ tối nay trên MBC"

Hyoyeon: "Đáng yêu quá bé ơi"

Sooyoung: "Chị mua cho em túi giữ lạnh nhé?.."

SNSD-Seohyun

Seohyun: "Drama của chúng tôi không còn bao lâu nữa là hết mất rồi ㅜ Không còn thời gian nữa.. Tôi sẽ cố gắng để ghi hình đến cuối cùng ^^ Hẹn gặp mọi người tại bộ phim "Time" vào lúc 10 giờ tối nay nhé #DramaTime #SeolJihyun #Time"

Taeyeon: "Seohyun vạn tuế"

Đối với SNSD, Seohyun dù có lớn đến đâu vẫn sẽ mãi là cô em út đáng yêu của các chị trong nhóm. Seohyun đã là thực tập sinh từ khi còn học tiểu học, vì thế các thành viên SNSD đã nuôi lớn maknae của mình theo đúng nghĩa đen, cho Seohyun ngồi lên đùi chơi và hôn lên má cô vì cô dễ thương quá. Tất nhiên, bên cạnh Seohyun vẫn còn rất nhiều người tốt. Nhưng vào thời điểm đó, khi mà maknae của SNSD trải qua những ngày tháng vất vả đến mức người hâm mộ cũng nhìn thấy được dáng vẻ mệt mỏi của cô, các thành viên đã trở thành nguồn sức mạnh to lớn cho Seohyun. Nhìn lại cách các chị lớn ủng hộ cô em út của mình, dù đã nhiều năm trôi qua nhưng cộng đồng mạng Hàn Quốc, dù có phải là fan hay không, cũng phải xúc động rơi nước mắt trước tình cảm ấm áp mà SNSD dành cho nhau.

- "Không phải fan Soshi nhưng sao tôi lại rơi nước mắt thế này?ㅠㅠㅠㅠ"

- "Lúc nào tôi cũng cảm nhận được điều này, thực sự muốn trở thành một người như Seohyun và có những người chị như SNSD ㅜ Quả nhiên là những con người tốt bụng"

- "Khóc mất thôi. Xúc động quá ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Lần nào nhìn thấy SNSD cũng nhận ra giữa họ luôn có mối quan hệ rất gắn bó... Ghen tị ghê"

- "Phải mệt mỏi đến mức nào mà Seohyun đã phải bật khóc ngay khi vừa nhìn thấy chị Hyoyeon chứ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Các chị SNSD đúng là hậu phương vững chắc ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Seohyun của chúng ta rất quý giá đấy..."

- "Em yêu Soshi ㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "SNSD gặp Seohyun từ khi còn nhỏ nên trong mắt họ có lẽ cô ấy vẫn sẽ mãi là em bé... ㅠㅠ Seohyun cố lên nhé"

- "Vì thế nên dù không phải fan Soshi nhưng với tôi họ lúc nào cũng là một nhóm nhạc không thể không yêu thương ㅠㅠ"

- "Thật may mắn khi cô ấy luôn có những thành viên quý giá như vậy ở bên cạnh ㅜ"

Trong khi đó, vào sáng nay, Dispatch đã tung ra một bài báo độc quyền tiết lộ rằng Seo Yeji (nữ chính "Điên thì có sao") chính là người bạn gái đã đứng sau thao túng tâm lý Kim Jung Hyun vào thời điểm ghi hình "Time", khiến nam diễn viên đối xử lạnh nhạt và thô lỗ với Seohyun. Theo Dispatch, đã có 13 cảnh tình cảm trong kịch bản gốc bị hủy bỏ theo yêu cầu của Kim Jung Hyun, và nội dung tin nhắn giữa Kim Jung Hyun và Seo Yeji vào thời điểm đó cho thấy nam diễn viên đã làm vậy để chiều theo mệnh lệnh của bạn gái.



#Seohyun #SNSD #tinnhac SNSD #Kim Jung Hyun #Seo Yeji #netizen Hàn #Soshi #Soshi bond #Time
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày