Yang Hyun Suk đăng bài thanh minh, cư dân mạng nghi ngờ Seungri (Big Bang) bị ép phải đưa ra lời xin lỗi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 18 / 01 / 2019

Yang Hyun Suk đăng bài thanh minh, cư dân mạng nghi ngờ Seungri (Big Bang) bị ép phải đưa ra lời xin lỗi

Bằng việc đăng tải đoạn tin nhắn của ông với Seungri, chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk đã lên tiếng về tranh cãi không hỗ trợ cho solo concert của Seungri (Bigbang).

Ngày 17/1, Chủ tịch Yang Hyun Suk đã đăng tải ảnh lên tài khoản SNS cá nhân kèm với dòng trạng thái: "YG♥︎seungri♥︎VIP Tôi chưa từng xóa một bình luận nào trong đời". Trong đó, Chủ tịch Yang đã công khai nội dung tin nhắn với Seungri nói rằng: "Em sẽ kết thúc êm xuôi cuộc tranh cãi của dư luận này. Xin lỗi Chủ tịch. Em chỉ định đùa chút thôi nhưng mọi chuyện có vẻ đã đi hơi xa".

 

Nội dung tin nhắn xin lỗi mà Seungri gửi cho chủ tịch Yang được công khai trên tài khoản Instagram của ông

Chủ tịch Yang đã đáp lại bằng một emoticon hình con sói đang khóc. Trước đó, một bộ phận fan hâm mộ từng đưa ra lời khiển trách rằng YG Entertainment đã không hỗ trợ đầy đủ cho concert tại Hong Kong thuộc solo tour của Seungri. Được biết, concert của Seungri đã diễn ra mà không có band nhạc, không có stylist, chỉ có đúng 2 dancer và số dancer còn lại đã được gửi đến concert của Black Pink ở Thái Lan. Không những thế, fan hâm mộ còn cho rằng ông đã xóa các bình luận chỉ trích mình trên SNS. Tuy nhiên, chủ tịch Yang đã dập tắt tranh cãi này khi nói rằng bản thân chưa từng xóa bất kỳ một bình luận nào trong đời.

Những tưởng bài đăng của chủ tịch Yang sẽ khiến các fan yên lòng, thế nhưng nó lại tiếp tục làm dấy lên làn sóng tranh cãi lớn hơn trước. Khi đọc lời xin lỗi của em út nhà Big Bang, đã có những bình luận tỏ ý nghi ngờ không biết liệu Seungri có dựng chuyện hay không. 

- Tôi biết ngay là Seungri dựng chuyện lên mà, đây cũng không phải là lần đầu cậu ta dựng chuyện thế này đâu!

- Cả hai người này đều không thể ưa nổi!

 

 

Tuy nhiên, phần lớn rất nhiều người cho rằng Seungri không hề làm gì sai thế nhưng lại phải nói xin lỗi. Hơn nữa, việc chủ tịch cap lại hình ảnh tin nhắn của anh và đăng lên SNS công khai được xem như một hành vi thiếu tôn trọng đời sống cá nhân của em út nhà Big Bang. 

- Không phải những chuyện giống như của Seungri rất thường xuyên xảy ra sao? Đây có phải lần đầu tiên anh ấy bị YG đối xử như vậy đâu? Tôi hi vọng rằng anh ấy sẽ thật thành công khi tách ra hoạt động riêng trên con đường làm idol của mình!

- Ủa nhưng đây vẫn là sự thật mà? Tại sao ông ta lại bắt cậu ấy phải xin lỗi? Bắt cậu ấy xin lỗi để ông ta còn chụp lại rồi đăng lên như thế này nữa chứ, tôi thấy thương cho Seungri quá!

- Nhưng mà Seungri có nói dối không đã? Theo như những gì tôi thấy ở đây, chính chủ tịch Yang mới là người có vấn đề. Chính ông ta là người không sắp xếp các dancer, và khi fan đổ tội cho ông ta thì ông ta lại bắt Seungri phải xin lỗi?

- Seungri yah, hãy kiếm thật nhiều tiền rồi rời khỏi công ty này đi! Chuyện chỉ có 2 dancer nó như một trò tấu hài vậy!

- Ông ta phơi bày thông tin đời sống cá nhân của Seungri như vậy luôn hả?!

- Seungri luôn là một phần của Big Bang mà, sao lại đối xử với cậu ấy theo kiểu cơm lạnh canh nguội như vậy? Tôi còn không phải fan nhưng chỉ nhìn việc Seungri bị phân biệt đối xử như thế thôi cũng đủ thấy tệ như nào rồi.

- Thấy tội cho Seungri ghê

- Ah thật luôn, ông ta đang cố dùng uy quyền của cấp bậc tiền bối ngay cả trong đời sống cá nhân của người khác như vậy à? Tôi đoán rằng ông ta đã nổi điên lên sau khi Seungri trở về công ty và gặp ông ta đấy! 

​Theo bạn trong vụ việc này, Seungri hay chủ tịch YG mới là người có lỗi? Liệu bài thanh minh của chủ tịch YG có đáng tin cậy không? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày