Yang Hyun Suk: "JYP giỏi tạo ra các nhóm nữ hơn tôi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 31 / 01 / 2017

Yang Hyun Suk: "JYP giỏi tạo ra các nhóm nữ hơn tôi"

Đó là lời "thú nhận" của bố Yang trong một bài phỏng vấn gần đây.

Trong một bài phỏng vấn gần đây với Yonhap NEWS, chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk đã có những chia sẻ chân thành nhất về những người bạn, những người đồng nghiệp cùng ngồi ghế nóng với ông tại chương trình Kpop Star 6.

Khi chia sẻ về Park Jin Young, bố Yang cho biết: "JYP nhạy cảm hơn tôi, do đó cậu ta thường tạo ra những nhóm nữ tài giỏi hơn. Bạn biết đó, ngày nay TWICE vô cùng nổi tiếng, vì thế có một lần ngồi trong phòng chờ Kpop Star tôi đã nói với Park Jin Young "Cậu thật sự tạo ra nhiều nhóm nữ giỏi hơn tôi đấy".

Tuy nhiên vì hai nhóm nữ của JYP là Wonder Girls và TWICE đều có phong cách khác biệt với hai nhóm nữ của tôi (2NE1, Black Pink) do đó xét về mặt đa dạng các nhóm nữ, đó là một điều vô cùng tuyệt vời".

YG - JYP

YG thừa nhận yếu kém hơn JYP ở khoản đào tạo nhóm nữ

Nhà sáng lập YG tiếp tục dành những lời có cánh cho người bạn JYP: "Park Jin Young rất giỏi, vừa là ca sĩ nhưng cũng vừa nổi tiếng ở khoản sáng tác và sản xuất âm nhạc. Chưa kể cậu ấy lại còn là một con người đơn thuần. Nếu tôi thích điều gì có thể tôi chẳng bao giờ thể hiện ra nhưng Park Jin Young lại là tuýp người ngược lại, cậu ta sẵn sàng thể hiện tất cả hứng thú và cảm xúc đối với những điều cậu ta ấn tượng. Có thể nói Kpop Star trở nên hấp dẫn là nhờ Park Jin Young". Yang Hyun Suk kết thúc lời nhận xét về đồng nghiệp với một tiếng cười lớn.

Đối với Yoo Hee Yeol, Yang Hyun Suk cho rằng ông là một con người vô cùng "từ bi". "Dù ở trước hay ở sau máy quay, Yoo Hee Yeol vẫn luôn là Yoo Hee Yeol. Nhờ vậy, tôi nghĩ rằng qua chương trình này tôi đã có thể một người bạn, một người em trai đáng tin cậy".

Chia sẻ về những nghệ sĩ mà công ty của Yoo Hee Yeol đã cho debut năm qua, bố Yang nhận xét: "Bởi vì Yoo xuất thân là nghệ sĩ nên cậu ta chưa có mấy kinh nghiệm kinh doanh, với cương vị là một nhà sản xuất, tôi cho rằng vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì. Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ người em này khi cậu ta cần, dù sao chúng tôi cũng cùng có chung trách nhiệm lớn lao là đào tạo ca sĩ mà, đúng không?".

KA (lược dịch)



Màn solo comeback của nghệ sĩ nào bạn mong chờ nhất tháng 4 này?
  • Taeyeon (Girls "Generation)

    Taeyeon (Girls "Generation)

    0%
  • Minzy

    Minzy

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Eunji (Apink)

    Eunji (Apink)

    0%
  • Lee Haeri (Davichi)

    Lee Haeri (Davichi)

    0%
  • Chungha (I.O.I)

    Chungha (I.O.I)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày