Yang Hyun Suk 'mượn' đám cưới của Taeyang và Min Hyo Rin để chứng minh mình không bị... hói - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Chủ nhật - 04 / 02 / 2018

Yang Hyun Suk 'mượn' đám cưới của Taeyang và Min Hyo Rin để chứng minh mình không bị... hói

Spotlight hậu đám cưới nhanh chóng xoay quanh 'bố Yang'.

Chiều ngày 3/2, đám cưới của cặp đôi nổi tiếng Taeyang và Min Hyo Rin đã diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo sao Hàn cũng như công chúng xứ củ sâm. Dù chỉ theo dõi tin tức thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, người hâm mộ cũng không thể ngừng xuýt xoa trước độ xa hoa của đám tiệc và sự đẹp đôi của cặp cô dâu - chú rể. 

Trong bối cảnh ấy, người đứng đầu YG Entertainment - CEO Yang Hyun Suk, cũng nhanh nhảu bày tỏ cảm xúc của mình thông qua Instagram cá nhân kèm theo một tấm ảnh "check-in" tại đám cưới. Ông viết, “#Đây_là_ngày_duy_nhất_trong_năm_không_đội_mũ #Selfie_để_chứng_minh_mình_không_bị_hói #Tại_đám_cưới_tuyệt_đẹp_của_Taeyang_afterparty”.

Và điểm đặc biệt chính là tấm ảnh "Bố Yang" không đội chiếc mũ thương hiệu huyền thoại. 

Mặc dù Yang Hyun Suk đã lập tức xóa đi bài đăng, song nhiều người đã lưu giữ lại khoảnh khắc hiếm có này. Chủ đề "Bố Yang" cởi mũ đi ăn đám cưới nhanh chóng thu hút sự quan tâm cửa Knet. Một số bình luận nổi bật trên các diễn đàn: "Nhìn buồn cười ghê, hahaha, thì ra đây chính là ngoại hình 'nguyên thủy' của ông ấy", "Bây giờ biết vì sao hiếm khi bố cởi mũ ra rồi đó", "Đội mũ vào thôi chú ơi", "Ặc, hahaha, tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi thấy ông ấy cởi mũ ra kể từ khi ông còn hoạt động với Seo Taiji & Boys đấy", "Nhìn cứ như đội tóc giả nhỉ".... 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày