Yeji (IZTY) bất ngờ được Twice và các Once chúc mừng sinh nhật ngay tại concert Twicelights - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 05 / 2019

Yeji (IZTY) bất ngờ được Twice và các Once chúc mừng sinh nhật ngay tại concert Twicelights

Ngoài các phần trình diễn, người hâm mộ tại đêm nhạc còn được chứng kiến khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào giữa 2 girlgroup nhà JYP.

Tối 26/5, Twice tổ chức thành công concert thứ hai thuộc khuôn khổ worldtour TWICELIGHTS 2019 tại Seoul, Hàn Quốc. Sân vận động KSPO Dome tiếp tục tràn ngập trong ánh sáng rực rỡ của lightstick Candy Bong và vang lên loạt bản hit làm nên tuổi Twice như Cheer Up, TT, Likey, Signal,... Ngoài ra, 9 cô gái được chia thành 3 nhóm nhỏ, cùng mang tới những màn trình diễn mới lạ, đặc sắc. Tại TWICELIGHTS 2019, cả nhóm liên tục biến hóa với các concept, phong cách khác nhau. Không chỉ có sự đáng yêu, nữ tính như thường ngày, Twice còn thể hiện hình ảnh cá tính, quyến rũ và trưởng thành của mình.

​ 

Tới xem concert tối 26/5, ngoài hàng chục ngàn người hâm mộ còn có đàn em cùng công ty với Twice là các cô nàng Itzy. Khi đang giao lưu, Dahyun bất ngờ đề cập đến việc 26/5 là sinh nhật của Yeji (Itzy).

Thấy vậy, hàng ngàn Once (fandom Twice) có mặt tại concert đồng loạt cất tiếng hát chúc mừng cho Yeji. Các thành viên Twice cũng hòa giọng theo sau đó. Yeji lúc này không giấu được sự hạnh phúc và liên tục gật đầu cảm ơn mọi người.

 

 
Twice và các ONCE cùng hát chúc mừng sinh nhật Yeji (ITZY)

 

Đầu năm 2019, Yeji cùng 4 cô nàng khác được ra mắt với cái tên Itzy dưới trướng JYP Entertainment. Nhóm nhận nhiều sự chú ý lẫn kỳ vọng từ công chúng vì là đàn em kế thừa của Twice. Không nằm ngoài dự kiến, Itzy trở thành cơn sốt ngay khi debut. MV Dalla Dalla của nhóm hiện đang nắm giữ kỷ lục MV debut có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu tại Kpop. Ngày 20/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Itzy sẽ comeback trong tháng 7 với một mini album. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được phía công ty quản lý xác nhận.

 

ITZY chụp hình kỷ niệm cùng đàn chị Twice sau khi đến tham dự concert Twicelights

Tình cảm của Twice và ITZY thật sự rất đáng yêu phải không nào?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày