Yeri (Red Velvet) hời hợt trên sân khấu, cư dân mạng bức xúc: "Vị trí của cô này trong nhóm là gì vậy?" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 08 / 2018

Yeri (Red Velvet) hời hợt trên sân khấu, cư dân mạng bức xúc: "Vị trí của cô này trong nhóm là gì vậy?"

Yeri (Red Velvet) đang phải đón gạch đá từ cư dân mạng khi họ soi ra được những động tác hời hợt của cô trên sân khấu.

Trên diễn đàn Pann mới đây có một chủ đề về thái độ diễn của Yeri (Red Velvet) khi trên sân khấu và hiện đang nhận rất nhiều bình luận tiêu cực. 

Chủ bài viết trích dẫn một loạt các hình ảnh chụp lại những khoảng khắc Yeri có những động tác vũ đạo sai lệch so với các thành viên khác trong nhóm: " Cô ấy nên mừng vì được sinh ra với một gương mặt xinh đẹp đi. Tôi đang xem video vũ đạo của Yeri và không hiểu tại sao cô ấy nhảy sai rất nhiều chỗ? Cô ấy kiểu như hời hợt trên sân khấu ấy. 

Tôi biết là Red Velvet không hẳn là một nhóm có vũ đạo đồng đều nhất nhưng Yeri thậm chí còn phá hỏng đội hình rõ ràng luôn. Cũng có phải cô ấy giỏi ở khoản ca hát đâu, bây giờ cô ấy còn chẳng thể nhảy nữa chứ. Vị trí của Yeri rốt cuộc là gì trong Red Velvet vậy?"

Yeri (ngoài cùng bên trái) là người duy nhất hướng người trực diện khán giả trong đội hình. 
 
Cũng là người duy nhất không khuỵu gối xuống trong động tác vũ đạo này.
 
Góc chân của Yeri không giống với các thành viên còn lại.

Và cũng là người duy nhất không chịu cúi người như họ.

Chủ bài viết thắc mắc: " Bộ cô ấy bị đau chân hay gì vậy? Cô ấy không hề đặt cái tâm của mình vào chuyện nhảy gì hết. Có thể mọi người sẽ cho rằng tôi cố tình chụp lại đúng mấy cảnh này để dìm hàng cô ấy. Nhưng nếu tôi cố tình thì tại sao các thành viên khác lúc ấy vẫn làm rất đều mà?"

Cuối cùng người này kết lại: " Tôi thích các bài hát của họ lắm, nhưng nhìn vũ đạo của họ thiệt sự làm tôi mệt mỏi đấy."
 
Đồng tình với chủ bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc trước thái độ diễn không chuyên nghiệp của Yeri. 
 
Fancam "Power Up" - Red Velvet, video khiến Yeri nhận nhiều chỉ trích.
 
  • " Cô ấy chẳng màng thế sự gì cả, làm ơn nỗ lực chút đi công chúa SM ơi!"
  • "Tôi đã xem fancam này và nhận ra Yeri chẳng bao giờ nhảy đúng cả, luôn là nhanh hơn hoặc là chậm hơn người khác."
  • " Fan làm ơn ngừng bảo bọc và nhắc cô ta tập luyện đi! Trừ phi vị trí của Yeri trong nhóm là đi kết bạn với xã hội."
  • " Yeri không thích nhảy hết mình, đó không phải phong cách của cô ấy nên cổ nhảy lười biếng vậy đó. Mà cổ nghĩ vậy là đẹp đó hả? Nếu muốn bản thân xinh đẹp thì phải nhảy có tâm hơn chứ. Như Krystal hay Taeyeon ấy..."

Kết quả hình ảnh cho yeri red velvet

 
Ngoài ra còn rất nhiều bình luận cho rằng nếu cứ thế này thì Yeri sẽ biến thành một Sulli thứ hai, bởi trước đây Sulli cũng nhiều lần lên sân khấu với thái độ hời hợt như thế này. Các Reveluv (fan của Red Velvet) tuy bị chỉ trích nhưng vẫn rất tỉnh táo và cho rằng thần tượng của mình nên nỗ lực hơn nữa trong cả việc học hát lẫn nhảy, nếu không khi bị chỉ trích thì thật sự họ không thể nào bênh vực cho cô được. 
 
Bạn nghĩ sao về thái độ khi diễn của Yeri? 

 

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày