YG bất ngờ bị 'bỏ rơi' khi SM, JYP và Big Hit bắt tay xây dựng một nền tảng dịch vụ âm nhạc mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 01 / 2018

YG bất ngờ bị 'bỏ rơi' khi SM, JYP và Big Hit bắt tay xây dựng một nền tảng dịch vụ âm nhạc mới

Sự hợp tác bất ngờ này được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc theo một hướng tích cực hơn, cải thiện chất lượng dịch vụ so với các nền tảng quen thuộc như Melon, Naver, Mnet,...

Vào sáng nay, truyền thông Hàn Quốc đưa tin SM Entertainment, JYP EntertainmentBig Hit Entertainment sẽ có một cú bắt tay bất ngờ. Theo đó, 3 công ty giải trí này sẽ cùng với SK Telecom thành lập một trang phân phối nội dung âm nhạc mới có tên là B2B, và nền tảng dịch vụ âm nhạc B2C.

SM, JYP và Big Hit hợp tác xây dựng một nền tảng âm nhạc mới

Được biết, 3 công ty giải trí này đã có cuộc gặp gỡ với SK Telecom vào ngày 31 tháng 1 để tiến hành hợp tác. Cú bắt tay giữa SM, JYP và Big Hit nhằm mục đích cải tiến ngành công nghiệp âm nhạc hiện tại ở Hàn Quốc, đặt mục tiêu tạo ra một cơ sở để các nghệ sĩ có thể sáng tạo ra những sản phẩm tốt hơn, cũng như cung cấp dịch vụ âm nhạc chất lượng hơn cho khách hàng.

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 2, 3 công ty SM, JYP và Big Hit sẽ tiến hành phân phối nhạc số cũng như album đĩa cứng của họ thông qua iriver của SK Telecom. Mục tiêu ban đầu của dự án này là bắt đầu với 3 công ty nói trên, và họ sẽ cố gắng để ngày càng có nhiều công ty khác tham gia càng tốt.

Dù vậy, vẫn có nhiều người khá bất ngờ khi "ông lớn" còn lại của BIG3 là YG Entertainment không tham gia vào dự án này cùng với SM và JYP. Vài người đùa rằng có lẽ YG đã bị "bỏ rơi", tuy nhiên một số người khác lại khẳng định rằng trên thực tế, YG đã có dự án tự mình xây dựng một nền tảng dịch vụ âm nhạc vào năm 2017.

SM, JYP và Big Hit hợp tác xây dựng một nền tảng âm nhạc mới

Nhiều fan đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự thành công của dự án mới này. Thực tế, mặc dù chiếm đến 60-70% thị trường nhạc số, tuy nhiên Melon (cùng nhiều trang nhạc khác) lại từng vướng vào những lùm xùm xung quanh việc không trả đủ tiền bản quyền cho nghệ sĩ. Chính vì thế, với sự ra đời của nền tảng dịch vụ âm nhạc mới từ SM, JYP và Big Hit, khán giả hy vọng không chỉ có họ được cung cấp dịch vụ âm nhạc chất lượng hơn, mà các nghệ sĩ cũng sẽ nhận được những khoản tiền xứng đáng với công sức mà họ đã bỏ ra. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày