YG bị nghi ngờ có động thái 'dằn mặt' Mnet trước lùm xùm iKON bị đối xử tệ tại show 'Kingdom' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 11 / 04 / 2021

YG bị nghi ngờ có động thái 'dằn mặt' Mnet trước lùm xùm iKON bị đối xử tệ tại show 'Kingdom'

Netizen tin chắc rằng YG đang có động thái ngầm 'đá xéo' Mnet trước những lùm xùm xoay quanh việc iKON bị nhà đài đối xử không tốt tại 'Kingdom'.

Hiện tại, show thi đấu âm nhạc của các nhóm nam Kpop mang tên 'Kingdom: Legendary War' (viết tắt: 'Kingdom') đã phát sóng được đến tập thứ 2. Chương trình chỉ mới ở chặng đầu tiên song sự cạnh tranh quyết liệt và đầu tư của 6 nhóm nhạc The Boyz, Stray Kids, ATEEZ, BTOB, SF9 và iKON đã gây ấn tượng mạnh với người xem. Tuy nhiên những tranh cãi xoay quanh việc đối xử bất công lại xuất hiện, mà đây lại là đặc sản vốn có của các show nhà Mnet. Lần này dường như đối tượng được nhắm đến chính là iKON - nhóm nhạc đến từ công ty lớn YG. 

Theo đó, trong tập 1 của 'Kingdom', iKON đã khiến tất cả đều bất ngờ khi chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trong vòng sơ loại. Tuy nhiên điều này cũng có thể là do phần vote của các fan nên tranh cãi đã không nổ ra. Tuy nhiên phải đến tập 2 với vòng thi chính thức đầu tiên 'To The Word', nhiều người đã bắt đầu nghi ngờ Mnet không thực sự đối xử tốt với iKON

Xem chi tiết: Tóm tắt 'Kingdom' tập 2 - full kết quả vòng sơ loại và công bố các stage vòng 1

Trong vòng 'To The World', iKON chọn biểu diễn bản phối hai ca khúc hit của nhóm là 'Love Scenario' cùng 'Killing Me.' Mặc dù nhóm trình diễn rất tốt nhưng nhiều người xem vẫn cảm thấy phần sân khấu của iKON khá sơ sài so với nhiều nhóm khác mặc dù họ đến từ Big 3. Vấn đề này cũng từng khiến Knet xếp iKON vào danh sách các nhóm nhạc 'con ghẻ Mnet' trong vụ lùm xùm nhà đài này thiên vị 3 nhóm nhạc khác về ngân sách giới hạn khi thi đấu vòng 1. 

Ngoài việc bối cảnh sân khấu được dàn dựng quá đơn giản, nhiều người còn nhận ra có một số lỗi camera trong quá trình quay màn trình diễn của iKON. Tranh cãi chỉ mới nhen nhóm thì bất ngờ chỉ chưa đầy một ngày sau khi tập 2 được phát sóng, YG Entertainment đã khiến fan bất ngờ khi tung video dance practice (luyện tập vũ đạo) của iKON cho màn trình diễn vòng 1 của họ.

Sáng hôm sau ngày tập 2 phát sóng, YG đăng tải ngay video dance practice của iKON cho màn trình diễn 'Kingdom'

Trên diễn đàn mạng, một Knet đã đăng tải bài viết với tiêu đề: 'YG đăng luôn video lên vào rạng sáng ngày thứ 7 luôn? Chuyện này chưa từng xảy ra trước đây. Chắc họ tức điên lên với trình độ quay hình tồi tệ của Mnet, lý do duy nhất chính là như vậy.'

Sau khi xem bản dance practice của iKON, nhiều người đồng tình rằng một số cảnh quay trong 'Kingdom' đã không tuân theo bản gốc, lý do chính là bởi camera đã bắt góc quá tệ. Trên sân khấu 'Kingdom', nhiều người sẽ thấy ở một cảnh gương mặt của Donghyuk thậm chí còn bị che mất bởi bóng của camera từ trên cao phủ xuống. 

Ở trên: Bản dance pratice / Ở dưới: Bản 'Kingdom' 

Tiếp đó, còn có một phân cảnh mà camera đột nhiên lại chuyển góc máy quay một cách không cần thiết. Điều này đã làm mất đi sự 'mượt mà' trong phần diễn của iKON - điều mà khi xem bản dance practice thì fan mới nhận ra. 

Ở trên: Bản dance pratice / Ở dưới: Bản 'Kingdom' 

Sau đó nhiều người còn so sánh stage của iKON với stage của The Boyz (vì trong tập 2 thì chỉ có stage của iKON, The BoyzBTOB được công bố). Theo đó, stage của The Boyz sáng sủa, dàn dựng hoành tráng và quay camera đỉnh bao nhiêu thì tới của iKON lại kém đi bấy nhiêu. 

Ở trên: Stage của The Boyz / Ở dưới: Stage của iKON

Nhiều netizen tin rằng YG bỗng dưng chăm chỉ nhiệt huyết đến mức mới sáng ra đã đăng gấp video dance practice của iKON chính là để 'dằn mặt' Mnet. Trong video dance practice, nhờ góc camera chuẩn và phần ánh sáng tốt hơn mà màn trình diễn của iKON lại càng thêm phần cuốn hút. Dường như YG cũng muốn các fan chứng kiến được điều đó thay vì xem qua bản ghi hình chất lượng kém hơn của Mnet. 

Một số Knet bình luận:

- Mnet khiến YG cũng phát cáu và phải chăm chỉ đăng video ngay lập tức thế này. 

- Tôi đã tức điên lên với cách quay hình của Mnet!!

- Khi xem video dance practice tôi đã nhiều lần phải tự hỏi, ủa sao phần này mình không thấy trong stage của 'Kingdom' vậy?!!

- Mnet đang làm cái quái gì thế?

- Ai nhìn vào cũng thấy rằng việc để bóng phản chiếu của camera che mất mặt của người khác là quá tệ và quá thiếu chuyên nghiệp!! 

- Nhưng mà stage của iKON đầu tư sân khấu sơ sài thật đó, không biết tại Mnet hay YG luôn ấy. 

- YG đăng video dance practice là để 'dằn mặt' Mnet đó, kiểu 'Mấy người làm hỏng bét mọi thứ cả rồi' đó!

- Việc cố gắng làm hòa với YG có nghĩa lý gì khi mấy người lại tiếp tục đối xử tồi tệ với nghệ sĩ của họ?!!

 

Video dance practice 'Love Scenario' và 'Killing Me' của iKON cho 'Kingdom'. Bạn có nghĩ rằng YG đăng tải video này lên là để ngầm chỉ trích Mnet vì đã đối xử tệ với iKON hay không? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày