Nhà YG bỗng nhiên bị chỉ trích vì kinh doanh thiếu suy nghĩ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 08 / 2016

Nhà YG bỗng nhiên bị chỉ trích vì kinh doanh thiếu suy nghĩ

Cả JYP và Star Empire đều đã lên tiếng về cách kinh doanh không đẹp của "ông trùm" YG.

Ban đầu, Nine Muses A dự kiến sẽ có buổi họp báo vào lúc 14h ngày 4 tháng 8. Tuy nhiên, YG Entertainment cũng mở họp báo cho kỷ niệm năm thứ 10 hoạt động của Big Bang vào cùng ngày và cùng thời điểm, buộc Nine Muses A phải tổ chức họp báo sớm hơn, vào lúc 11h sáng.
 
YG Entertainment mở họp báo kỉ niệm 10 năm hoạt động của Big Bang
 
Tương tự như vậy, thành viên Jun.K của 2PM cũng dự định tổ chức showcase cho solo album của mình vào lúc 16h30 ngày 8 tháng 8, nhưng YG Entertainment lại lên kế hoạch làm họp báo ra mắt cho Black Pink vào lúc 15h đúng vào hôm đó. Chính vì vậy, sự kiện này của YG rất có thể sẽ bị chồng chéo lịch trình với giọng ca chính của 2PM.

Điều này được xem là một hành động bất thường trong cách quản lý của các công ty giải trí tại Hàn Quốc. Vào tháng 2 vừa qua, showcase debut của Astro đã được lên kế hoạch từ trước lại trùng lịch với showcase cho solo album của Taemin (SHINee). Đáp lại, SM đã đẩy lịch trình sự kiện này của Taemin lên sớm 1 tiếng và Fantagio Entertainment cũng dời showcase của Astro chậm 1 giờ để tránh chồng chéo. Tương tự, vào tháng 1 năm nay, hai showcase của Ryeowook (Super Junior) và G-Friend bị trùng lịch, và cả hai công ty đều điều chỉnh mỗi bên 1 giờ.

Thông thường, các công ty quản lý vẫn thường cố gắng để tránh sự cố bị trùng lịch, và ngay cả trong trường hợp bị chồng chéo, nhiều công ty cũng sẽ trao đổi với nhau để điều chỉnh giờ giấc và lịch trình của cả hai phía.

Cả Star Empire và JYP Entertainment đều tiết lộ YG Entertainment chưa từng liên lạc với họ về những lịch trình bị chồng chéo, dù cho YG Entertainment mới là bên lên lịch họp báo sau.

Vì những lý do trên, hành vi kinh doanh thiếu thận trọng của YG Entertainment hiện đang bị chỉ trích nặng nề.

Bạn nghĩ gì về tình huống này của các công ty giải trí?

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày