"YG Future Strategy Office" tung loạt ảnh hậu trường: BLACKPINK dùng bữa cùng Seungri, WINNER và iKON đều có mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 09 / 2018

"YG Future Strategy Office" tung loạt ảnh hậu trường: BLACKPINK dùng bữa cùng Seungri, WINNER và iKON đều có mặt

'YG Future Strategy Office' tập hợp dàn 'gà nhà' góp mặt khiến fan càng mong đợi hơn bao giờ hết.

Trước thềm bộ phim sitcom "YG Future Strategy Office" của Netflix khởi chiếu ngày 5/10, ảnh still trong quá trình quay phim của Black Pink, Winner, iKON, Lee Hi, Lee Soo Hyun đã thu hút sự chú ý của đại chúng.

 

 

Trong ảnh still chứa đựng những hình ảnh của tiền bối Seung Ri thời mới ra mắt cách đây 10 năm, Black Pink đang ăn tại căn tin công ty, Winner như thể đang bàn chuyện quan trọng khi ngồi xoay vòng tại văn phòng của bộ phận tư liệu chiến lược YG trong phim, iKON - người đại diện cho hình ảnh tự do tự tại của YG Entertainment, đang giám sát cái gì đó với dáng vẻ nghiêm trọng, Lee Hi với sức hút tươi tắn, khác với Lee Hi, Lee Soo Hyun đang trò chuyện cùng ai đó với vẻ mặt nghiêm trọng.

 



Cố vấn cho văn phòng chiến lược tương lai YG Seung Ri dốc hết sức mình vào công cuộc tuyển chọn để tập trung những nghệ sĩ tài ba và đang gây tò mò cho công chúng lại một chỗ. Fan hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào những chemistry giữa các nghệ sĩ trong gia đình YG sẽ được thể hiện trong sitcom "YG Future Strategy Office".

 



"YG Future Strategy Office" là bộ sitcom nói về việc một buổi sáng nọ, Seung Ri bỗng chốc trở thành người đầu tiên bị giáng chức xuống làm ở phòng chiến lược YG. Anh phải tự mình chống chọi với mọi việc để giải cứu YG Entertainment khỏi cơn khủng hoảng và trở lại với vị trí chủ tịch. Seung Ri sẽ từng bước khai phá "hòm châu báu của Yang Hyun Suk" với những câu nói đùa làm liên tưởng đến chủ tịch Yang Hyun Suk thông qua những câu chuyện như tân binh mất một thời gian dài mới được debut hay những nghệ sĩ tài năng nhưng lại có khoảng thời gian dài không comeback.
Bộ sitcom này sẽ được phát sóng trên Netflix ngày 5/10.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày