YG thất thế, Jennie (Black Pink) chỉ đứng vuốt tóc tại sân bay cũng nhận vô vàn lời chỉ trích từ netizen Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 03 / 2019

YG thất thế, Jennie (Black Pink) chỉ đứng vuốt tóc tại sân bay cũng nhận vô vàn lời chỉ trích từ netizen Hàn

Ngay tại thời điểm YG đang bỉ bủa vây bởi vô số scandal, bất cứ hành động nào của các nghệ sĩ công ty này cũng có thể khiến Knet khó chịu.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói các nghệ sĩ YG Entertainment đang phải chịu một áp lực rất lớn từ truyền thông và dư luận sau một loạt bê bối của Seungri và G-Dragon (Big Bang). Sau vụ việc hai thành viên WINNER đến dự sự kiện trễ 20 phút, giờ đây đến lượt Jennie (Black Pink) trở thành tâm điểm chỉ trích của Knet mặc dù tất cả những gì cô làm chỉ là... đứng đó và vuốt tóc.

Knet chỉ trích ảnh sân bay của Jennie

Vào chiều 2 tháng 3 vừa qua, các thành viên Black Pink đã có mặt tại sân bay Incheon để khởi hành đến Đài Loan, chuẩn bị cho buổi biểu diễn trong khuôn khổ "Black Pink 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA]". Từ một bức ảnh Jennie vuốt tóc được báo chí đăng tải với tiêu đề "Ah~Đau đầu quá", netizen Hàn đã nhanh chóng lao vào mỉa mai bằng những lời lẽ khó chịu.

Knet chỉ trích ảnh sân bay của Jennie

Trên thực tế, một số người tỏ ra "ngứa mắt" với Jennie đơn giản chỉ vì "ghét lây" các nghệ sĩ YG sau scandal của hai thành viên Big Bang. Trong khi đó, nhiều người khác lại cảm thấy không hài lòng vì cho rằng Jennie thường xuyên trưng bộ mặt "khó ở" ra trước công chúng.

Knet chỉ trích ảnh sân bay của Jennie

- "Bây giờ chỉ riêng chuyện nhìn thấy đám nghệ sĩ YG cũng khiến tôi khó chịu. Tôi ghét bọn họ. Tôi muốn tất cả họ bị đuổi ra khỏi ngành và buộc phải làm xét nghiệm ma túy"

- "Không phải cô em đến từ công ty thuốc phiện hả? Nếu đau đầu thì đi mà kêu họ cho cô em một liều"

- "Trông như bọn Đông Nam Á ㅋㅋㅋㅋㅋ Và lúc nào cũng tỏ ra mình gợi cảm lắm ㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu đau đầu thì xin công ty quản lý vài viên thuốc đi, bởi vì công chúng ai ai cũng đều biết rằng công ty của cô có rất nhiều thuốc mà"

- "Xem ảnh của TWICE sẽ thấy họ lúc nào cũng nở nụ cười tươi tắn, sự hiện diện của họ giống như một loại vitamin khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn. Còn Jennie thì luôn tỏ vẻ bực mình, chỉ cần nhìn những bức ảnh của ẻm cũng đủ phá hỏng tâm trạng của bạn. Ngừng hành động như thể mình là ngôi sao hàng đầu đi"

- "Cô nàng này không bao giờ có nét mặt tích cực trong những bức ảnh"

- "Ugh ~ Chỉ cần nhìn thấy ẻm cũng đủ làm tôi bực mình"

- "Cảm giác như Black Pink sẽ không bao giờ có thể hoạt động lâu dài được;"

- "Ảnh sân bay có thể nói lên được rất nhiều điều đấy. Điều tôi thích ở Suzy, chắc chắn là cô ấy rất xinh đẹp, nhưng quan trọng là cô ấy chưa bao giờ thể hiện sự mệt mỏi trên khuôn mặt hay tỏ ra kiêu kỳ trước ống kính phóng viên và người hâm mộ. Cô ấy luôn mỉm cười và chào các fan của mình..."

- "Nhìn biểu cảm của ẻm kìa. Không hề biết suy nghĩ cho những người hâm mộ đã đến gặp mình hoặc đang nhìn mình qua bức ảnh này"

- "Em này nên cảm thấy biết ơn vì nhận được quá nhiều tình cảm ở độ tuổi như thế này. Bộ ẻm phải chịu đựng điều gì nghiêm trọng lắm hay sao mà dám nghĩ rằng mình có thể trưng bộ mặt như thế này ra trước công chúng? Thật khó chịu ~"



#Jennie #Black Pink #sân bay #Đài Loan #world tour #netizen Hàn #Seungri #Big Bang #YG Entertainment #mỉa mai #scandal #bê bối
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày