YG tiết lộ bất ngờ lớn nhất trong teaser solo của Rosé (BLACKPINK): Netizen Hàn phản ứng ra sao? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 26 / 01 / 2021

YG tiết lộ bất ngờ lớn nhất trong teaser solo của Rosé (BLACKPINK): Netizen Hàn phản ứng ra sao?

Teaser 'Coming Soon' của Rosé (BLACKPINK) đang là chủ đề hot nhất lúc này.

Vào lúc 0h ngày 26/3 (giờ Hàn), YG Entertainment đã bất ngờ 'đánh úp' netizen bằng video teaser solo của Rosé (BLACKPINK) với tiêu đề 'Rosé - Coming Soon Teaser'. Đây là đoạn teaser được công bố chỉ sau một ngày kể từ khi công ty chủ quản này thông báo sẽ Rosé sẽ có một màn trình diễn ca khúc solo trước ngày phát hành tại online concert 'The Show' của BLACKPINK được tổ chức vào ngày 31/1 sắp tới.

Trong đoạn video teaser dài khoảng 33 giây, người xem có thể cảm nhận được bầu không khí ảo mộng với hình ảnh hoa hồng ở khắp nơi cùng với những thanh âm guitar sâu lắng. Từ cảnh lông vũ trắng bay trong bóng tối, hình ảnh Rosé nằm thu mình trong phòng tắm cũng như đóa hồng đang cháy rực càng làm tăng sự say mê của người xem. Khi đang đắm chìm vào những xúc cảm đau khổ về tình yêu, người xem bất chợt nghe main vocal của nhà BLACKPINK cất tiếng hát da diết và mãnh liệt: 'All my love is gone. All my love is gone. Now you're dead and gone'. 

Ban đầu nhiều người ngỡ rằng đây sẽ là ca khúc chủ đề cho màn solo debut của Rosé, tuy nhiên sau đó chính YG đã xác nhận: 'Âm nhạc trong video teaser công bố vừa rồi là bài b-side của Rosé.' Ngoài ra, một đoạn chữ cuối video hiển thị thời gian của 'The Show' lại àng khẳng định bài mà nữ idol diễn trong concert online này sẽ là bài b-side. Điều này đã khiến rất nhiều fan thở phào nhẹ nhõm vì trước đó từng có tranh cãi cho rằng việc YG để Rosé diễn trước bài solo chủ đề tại concert online là quá mạo hiểm.

Vì là một màn solo debut được mong đợi đã quá lâu nên video teaser 'Rosé - Coming Soon Teaser' đã trở thành chủ đề cực hot. Chỉ trong chưa đầy nửa ngày phát hành nhưng video này đã cán mốc 8 triệu lượt xem, dự đoán sẽ sớm cán mốc 10 triệu trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, netizen Hàn cũng dành rất nhiều lời khen cho ca khúc nằm trong video teaser dù họ chỉ mới nghe 'nhá hàng' vài câu ngắn ngủi.

Ngoài ra, rất nhiều Knet đã bất ngờ khi biết bài hát trong teaser chỉ là bài b-side. Không ít người qua đó lại càng đặt thêm nhiều kỳ vọng vào bài chủ đề với quan điểm 'b-side đã hay thì bài chủ đề chắc chắn còn bùng nổ hơn'. Tuy nhiên cũng có một vài Knet mong rằng bài chủ đề sẽ không bị 'lấn át' khi mà bản thân b-side nghe đã rất hay và đã rất 'khác với màu nhạc của BLACKPINK' đúng như YG đã giới thiệu. 

Một số bình luận của Knet về video teaser mới của Rosé

- Wow, tại sao tôi không thể ngừng replay đoạn teaser? Càng xem lại càng thích thật sự. Biểu cảm của Rose thật điên đảo!!

- Nghe thử một chút đã thấy rất hay rồi!!

- Nghe rằng YG nói đây chỉ là b-side? Thật sự bất ngờ!!! 

- Hình ảnh, MV, bài hát, mọi thứ đã hoàn hảo rồi!

- Rosé, cuối cùng thì cô ấy cũng được debut. Rosé hát một bài hát có giai điệu rất phù hợp với cô ấy nên tôi rất phấn khích. 

- Hả?!!! Đây chỉ là b-side sao? Mong rằng bài chủ đề cũng hay như b-side. 

- Nếu b-side là bài này, thì bài hát chủ đề sẽ còn hay đến cỡ nào nữa nhỉ? 

- Mong bài chủ đề sẽ không làm chúng ta thất vọng vì b-side vốn nghe 'nhá hàng' đã thấy rất hay.

- Không biết liệu bài chủ đề có theo phong cách này không. Tôi mong nó cũng vẫn là phong cách này. 

- Tôi đã xem rồi nhưng vẫn muốn click vào để nghe lại. Nghiêm túc mà cô ấy đã chọn được một bài hát hay. Màu giọng của cô ấy hợp với bài hát đó một cách không thể tin được. 

 

Bạn có mong đợi màn solo debut của Rosé? Bạn đánh giá như thế nào về bài hát b-side trong teaser? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày