‘YG Treasure Box': 10 trainee tiếp tục cuộc chiến gian nan cạnh tranh giành 7 suất debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 12 / 2018

‘YG Treasure Box': 10 trainee tiếp tục cuộc chiến gian nan cạnh tranh giành 7 suất debut

Các thực tập sinh trong YG Treasure Box lại tiếp tục bước vào vào một cuộc chiến gian nan cùng cực khác.

11h (giờ Hàn Quốc) ngày 6/12, YG Entertainment đã công khai video preview tập 4 của chương trình YG Treasure Box. Video được công bố đã thu hút sự quan tâm của công chúng khi hé lộ hình ảnh của 10 thành viên được chọn từ các đội lại tiếp tục bước vào một cuộc chiến khốc liệt khác để tranh giành vị trí trong đội hình lần 1 của nhóm debut gồm bảy thành viên.

 

 

Chủ tịch Yang Hyun Suk của YG đã nhấn mạnh với 10 thực tập sinh được chọn từ các nhóm rằng: "Tôi sẽ công bố trước năm người chắc chắn nằm trong đội hình debut lần 1". Tiếp đó, chủ tịch Yang cũng nói với năm thực tập sinh không được gọi tên rằng: "Tôi sẽ cho các cậu 1 tiếng để thi đấu lại lần nữa với cùng một ca khúc" và giải thích về luật chọn ra hai vị trí còn lại của đội hình debut lần 1.

Trong bài đánh giá vào một tiếng sau, Park Jung Woo - chàng trai sở hữu giọng hát đậm chất soul nổi bật - đã thể hiện phần rap trong bài Love Scenario của iKON và khiến cho chủ tịch Yang phải nở nụ cười. Các thực tập sinh khác khi xem màn trình diễn này cũng thốt lên: "Park Jung Woo rap sao?" và xôn xao ngạc nhiên trước khía cạnh mới của anh chàng.

 

Sau bài đánh giá, chủ tịch Yang nói: "Kết quả cực kỳ sít sao", "Hạng 2 và hạng 3 chỉ cách nhau đúng một phiếu", khiến các thực tập sinh ai nấy đều ồ lên cảm thán. Các thực tập sinh xếp hạng 2 và 3 đang đứng trước ngã rẽ của cuộc chiến vào nhóm debut với những vận mệnh khác nhau khi chỉ cách biệt đúng một phiếu bầu. Sau đó, chủ tịch Yang phát biểu lấp lửng: "Thành viên thứ sáu sẽ là ...", úp mở kết quả về người được chọn cho đội hình debut bảy thành viên đợt 1, khiến khán giả thêm căng thẳng chờ đợi.

YG Treasure Box - chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam sau bốn năm của YG nhằm tiếp bước Bigbang, Winner, iKON - hiện đang nhận được phản ứng nồng nhiệt từ công chúng khi đột phá với 27,95 triệu lượt xem chỉ sau ba tập phát sóng. Chương trình đang ghi nhận được số lượt xem cao tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan,...

 

Khác với những chương trình sống còn lựa chọn ra nghệ sĩ được debut trước đây, YG Treasure Box đang cho thấy hết tất tần tật quá trình ra đời của một nhóm nhạc, đồng thời công khai chi tiết hệ thống nội bộ cũng như bí quyết sản xuất âm nhạc thực tế đã được tích lũy trong suốt 22 năm qua của YG.

YG Treasure Box có tổng cộng 10 tập. Tập 4 của chương trình sẽ được phát sóng trước trên VLIVE (V App) lúc 22h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/12, sau đó sẽ được phát lại đồng thời trên JTBC2 và YouTube lúc 0h (giờ Hàn quốc) ngày 8/12.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày