YG Treasure Box: Choi Hyun Suk hoàn thiện đội hình debut nhưng Knet lại dự đoán nhóm nam mới nhà YG sẽ...flop? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 25 / 01 / 2019

YG Treasure Box: Choi Hyun Suk hoàn thiện đội hình debut nhưng Knet lại dự đoán nhóm nam mới nhà YG sẽ...flop?

Toàn bộ bảy thành viên thuộc nhóm nam tân binh mới của YG Entertainment đã được công bố.

11h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/1, thông qua trang blog chính thức, YG Entertainment đã công bố thành viên cuối cùng của nhóm nhạc nam mới là Choi Hyun Suk. Như vậy, Choi Hyun Suk đã trở thành thành viên cuối cùng có mặt trong đội hình bảy người của nhóm nam thế hệ mới nhà YG. Cùng với Bang Ye Dam, Haruto, So Jung Hwan, Kim Jun Kyu, Park Jung Woo và Yoon Jae Hyuk trước đó, các chàng trai đều đang chuẩn bị cho việc ra mắt sắp tới của nhóm.

 

​Choi Hyun Suk là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đội hình debut của "YG Treasure Box"

 

Từ trước khi chương trình YG Treasure Box phát sóng, Choi Hyun Suk đã sở hữu lượng fan hùng hậu và được dự đoán sẽ trở thành thành viên có triển vọng được debut.

Trong phần phỏng vấn được phát lúc đầu trong

tập một, Choi Hyun Suk cũng thể hiện ý chí tha thiết muốn được ra mắt khi tuyên bố: "Bằng mọi giá, tôi phải được debut".

 

 

Tuy nhiên, khác với những gì bản thân kỳ vọng, Choi Hyun Suk đã phải trải qua một quá trình không hề dễ dàng trong suốt cuộc tranh tài. Chuyện trở nên tồi tệ hơn khi trong phần đánh giá cuối tháng, chủ tịch YG kiêm nhà sản xuất Yang Hyun Suk còn phê bình anh gay gắt khi nói: "Cử chỉ của cậu lại đi trước phần rap. Hãy chú ý hơn đến những cử chỉ của mình. Nếu không thể sửa được điều này, cậu sẽ không thể có mặt trong đội hình debut đâu".

Trên sân khấu trận chung kết trong tập cuối của YG Treasure Box, ba thành viên về nhất ở các hạng mục rap, vocal và nhảy là Haruto, Bang Ye Dam, So Jung Hwan đã được xác định chắc chắn sẽ debut. Và tiếp đó, ngoài những thành viên trên, Kim Jun Kyu cũng được lựa chọn vào đội hình debut khi nhận được điểm số cao nhất trong số các thực tập sinh. Bên cạnh đó, Park Jung Woo và Yoon Jae Hyuk cũng được gia nhập trở thành thành viên trong nhóm debut nhờ chất giọng nổi bật, ngoại hình bắt mắt và năng lực có xu hướng phát triển nhanh chóng.

 

 
Đội hình debut nhóm nam mới nhà YG 

Cả thảy bảy thành viên là Bang Ye Dam, Haruto, So Jung Hwan, Kim Jun Kyu, Park Jung Woo, Yoon Jae Hyuk, Choi Hyun Suk sẽ có lần gặp gỡ đầu tiên với người hâm mộ qua buổi phát sóng VLIVE đặc biệt lúc 21h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/1.

Mặc dù các thành viên đều có ngoại hình khá sáng sủa và rất tài năng thế nhưng có vẻ như họ vẫn chưa được lòng Knet. Bên dưới bài báo về sự ra mắt của Choi Hyun Suk cũng như sự hoàn thiện đội hình nhóm nam mới nhà YG, có rất nhiều bình luận bày tỏ sự không tin tưởng vào thành công của nhóm nhạc này.

Tôi thật sự không trông mong gì vào những nhóm nhạc mới từ YG nữa. Công ty này còn chẳng thể làm tốt với những nghệ sĩ sẵn có của mình. Tôi nghĩ rồi nhóm này cũng sẽ như vậy thôi, họ sẽ chẳng khác gì một iKON nữa...
 
- YG thật sự không quan trọng ngoại hình

- YG nên dừng việc biến thành một công ty sản xuất idol mà nên tập trung vào việc quản lý họ cho tốt đi 
- Bây giờ YG còn bị đẩy ra khỏi top 3 luôn. Họ chỉ đang cố gắng ra mắt mọi kiểu nhóm có thể để xem nhóm nào có thể làm nên chuyện thôi hahaha ~ Ngay đến cả concert của Black Pink mà còn phải cậy nhờ vào sự quảng bá của một công ty quảng cáo cơ mà hahaha ~

- Họ thêm cậu ấy (Hyun Suk) vào vì visual đấy à?
- Tôi chẳng quan tâm. Tôi nghe có mùi flop!
- Ủa mà YG có còn được coi là Big3 nữa không vậy?

- Tôi buồn vì Mashiho không thể làm nên chuyện
- Tôi cá với mọi người là kiểu gì họ cũng có kết cục như iKON... 
 
 
Kết quả hình ảnh cho YG treasure box
 
Bạn nghĩ sao về đội hình debut chính thức này của nhóm nhạc nam mới nhà YG xuất thân từ "YG Treasure Box"? 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày