YG tung poster đẹp như mơ của Jisoo (Black Pink) nhân dịp sinh nhật cô nàng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 03 / 01 / 2019

YG tung poster đẹp như mơ của Jisoo (Black Pink) nhân dịp sinh nhật cô nàng

YG Entertainment đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Jisoo (Blackpink).

Ngày 3/1, YG Entertainment đã đăng tải một bức ảnh poster được thiết kế đặc biệt nhân dịp sinh nhật Jisoo lên trang blog chính thức YG Life.

Visual tỏa sáng của Jisoo trong ảnh poster đã khiến người nhìn không khỏi cảm thán. Đặc biệt, bộ trang phục làm lộ đường xương quai xanh và đồ trang sức đã làm tăng thêm vẻ sang trọng, qua đó làm toát lên sức hút trang nhã, duyên dáng và thanh lịch của nữ idol.

 

 

Gần đây, Jisoo và Blackpink đã kết thúc thành công bảy buổi diễn tại ba thành phố trong tour diễn Arena đầu tiên của nhóm tại Nhật bản kể từ khi debut. Đặc biệt, họ đã tạo nên một trang sử mới khi là nhóm nhạc nữ quốc tế đầu tiên tổ chức encore concert tại Kyocera Dome.

Năm 2018, Blackpink đã có bước chuyển mình ra thế giới khi tổ chức Arena Concert và Dome Concert hoành tráng tại Nhật Bản. Các cô gái dự kiến sẽ thực hiện world tour đầu tiên kể từ khi debut mang tên Blackpink 2019 World Tour - In Your Area ở nhiều nơi trên thế giới, mở màn tại Bangkok vào ngày 11/1.

Ngoài ra, Blackpink đang thu hút sự mong đợi của đông đảo người hâm mộ khi bắt tay cùng hãng thu âm Interscope của Universal Music - công ty âm nhạc lớn nhất nước Mỹ - và dự báo trước về một đợt Mỹ tiến chính thức. Công chúng đang quan tâm theo dõi xem, liệu Blackpink - nhóm nhạc đang mạnh mẽ tiến ra đấu trường quốc tế - sẽ tiếp tục phát triển như thế nào trong tương lai.



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày