Minzy rời nhóm 2NE1 là vì Park Bom và YG? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 04 / 2016

Minzy rời nhóm 2NE1 là vì Park Bom và YG?

Netizen những ngày gần đây đều lên tiếng chỉ trích YG Entertainment và Park Bom, đa số đều cảm thông cho việc "từ bỏ" sau 7 năm gắn bó cùa thành viên Minzy.

Cách đây 3 ngày, YG Entertainment đã chính thức thông báo về việc Minzy rời 2NE1. Điều này đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho cộng đồng fan 2NE1 nói riêng và cả người hâm mộ Kpop nói chung.

Khi tin tức được đăng tải, cư dân mạng đã kịch liệt “ném đá” YG lẫn Park Bom. Các netizen cho rằng chính cách quản lý của công ty và scandal của Park Bom mới là lý do dẫn đến sự việc này.

2NE1 khi đủ 4 thành viên

2NE1 sẽ tiếp tục hoạt động với 3 thành viên còn lại và tái xuất vào mùa hè này

Bên cạnh đó, việc girlgroup duy nhất của nhà YG không có bất cứ hoạt động nào trong 2 năm qua cũng khiến cho Minzy rất khó khăn, khi mà cô đã dành trọn tuổi thiếu niên của mình cho nhóm. Do đó, quyết định rời đi của cựu em út 2NE1 rất được các cư dân mạng thông cảm.

minzy rời nhóm 2NE1

Theo như lời YG, việc dừng mọi hoạt động âm nhạc trong 2 năm khiến cho Minzy rất khó khăn

“Hãy thú nhận sự thật đi. Tất cả là do một thành viên đã phá tan cả nhóm…”, “Đáng lẽ người đi phải là Park Bom đấy… Tại sao YG lại làm vậy?”, “Họ làm như thể đây là lỗi của Minzy vậy. Sự thật là do một thành viên khác nên mới thế này”, “Minzy có tội tình gì vậy… Công ty thậm chí còn chẳng hỗ trợ cô bé nữa… Tôi mong là Minzy có thể tỏa sáng ở một nơi khác”…

 



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày