YG và SBS đang lên kế hoạch hợp tác sản xuất show giải trí mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 08 / 2016

YG và SBS đang lên kế hoạch hợp tác sản xuất show giải trí mới

Sau 20 năm, đây là lần đầu tiên YG tham gia sản xuất một chương trình tạp kỹ thực tế.

Vào ngày 19 tháng 8 vừa qua, một nguồn tin trong ngành giải trí đã lên tiếng khẳng định: "YG sẽ hợp tác với SBS để sản xuất một chương trình tạp kĩ mới. Khán giả có thể mong đợi đến ngày được thưởng thức chương trình này trong thời gian sớm nhất".

Được biết, cả YG Entertainment lẫn SBS đều đang đưa ra những quyết định cuối cùng trong việc hợp tác sản xuất này. Phía YG có rất nhiều nghệ sĩ tiềm năng trong lĩnh vực giải trí, và bản thân công ty cũng muốn phát triển nhiều hơn ở mảng này. Chính vì thế, họ đã đưa ra kế hoạch cụ thể với SBS.

YG Entertainment

YG thành lập năm 1996, và năm nay công ty sẽ tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập. Vì vậy, đây cũng có thể xem là dịp để YG quảng bá mạnh mẽ hơn hình ảnh của mình cũng như các nghệ sĩ trực thuộc.

Cho đến nay, công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc này đã cho ra mắt rất nhiều những cái tên đình đám trong lĩnh vực âm nhạc như Big Bang, 2NE1, hay gần hơn là Winner, iKON, và mới nhất là BLACKPINK. Nếu thông tin này là sự thật, thì chương trình thực tế sắp tới có thể xem là bước đột phá đầu tiên của YG Entertainment trong lĩnh vực sản xuất show tạp kĩ, mặc dù công ty này hiện cũng quản lý một số diễn viên tên tuổi như Cha Seung Won và Kang Dong Won.

Trước thông tin này, người hâm mộ các nghệ sĩ YG chắc hẳn sẽ rất vui mừng. Thế nhưng ngược lại, cộng đồng mạng lại có vẻ chẳng mấy thích thú với việc YG Entertainment nhúng tay vào việc sản xuất show giải trí.

YG

- "Nhưng mà chẳng có ai trong YG giỏi đi show cả... YG cứ cố nhét Sandara vào "Sugar Man" rồi cô nàng cũng có làm được gì ra hồn đâu..."

- "Hoặc là ông có thể tập trung phát hành album cho nghệ sĩ của mình đi mà"

- "Tôi cũng chẳng biết phải nói sao về chuyện này.. ㅋㅋㅋㅋ"

- "Chắc là sẽ chán lắm đây... YG chẳng có khiếu tạp kỹ gì cả..."

- "Tôi cá là họ sẽ media play về cái show này trong vòng 4 năm tới rồi mỗi lần lại tung một MC"

- "Kiểu gì cũng sẽ chán lắm cho xem ㅋㅋㅋ Có ai giỏi đi show trong cái công ty đấy chứ? Bao năm đi show rồi mà họ cứ lôi vụ nhà ăn YG với nhại lại Yang Hyun Suk ra mà dùng miết thôi ㅋ"

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến ủng hộ ý tưởng sản xuất một show giải trí của riêng YG:

YG Family

- "Sao có thể nói Big Bang không giỏi đi show chứ? ㅋㅋ Lần đầu tiên nghe thấy vụ này đấy. Với lại Winner cũng thể hiện được khiếu tạp kĩ trên cái show trông trẻ còn gì"

- "Chỉ cần quăng vài idol với diễn viên YG vào một show nào đấy thì rating cũng sẽ tăng vọt thôi ㅋㅋ"

- "YG có một danh sách ca sĩ và diễn viên tuyệt vời, vì thế việc họ sản xuất một chương trình giải trí của riêng mình cũng không hẳn là ý kiến tồi đâu"

- "Tôi đã rất buồn khi mà các nghệ sĩ YG hầu như không bao giờ tham gia vào show tạp kĩ nào cả, vì vậy thật tốt khi nghe thấy việc YG sắp sản xuất một chương trình của riêng của họ! Tôi hy vọng show này sẽ thật tuyệt vời, cố lên nào!

- "Chỉ cần có các nghệ sĩ YG thì chương trình nào cũng trở nên thú vị cả thôi"

- "Các nghệ sĩ YG hiếm khi tham gia các chương trình tạp kĩ vì vậy họ không có cơ hội để thể hiện khiếu hài hước của mình. Thật ra thì họ rất có khiếu giải trí đấy, ít nhất là 1 hoặc 2 thành viên trong nhóm ㅋㅋㅋ"

Bạn muốn xem YG Entertainment sản xuất kiểu show tạp kĩ nào?

Munnie lược dịch



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày