Yiyang đã debut nhưng 'flop' thảm, đâu là lý do khiến cô nàng bị loại khỏi aespa? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 10 / 2021

Yiyang đã debut nhưng 'flop' thảm, đâu là lý do khiến cô nàng bị loại khỏi aespa?

Nữ thần tượng khiến khán giả chán nản với cách biểu diễn không sức hút.

Tính đến nay, dàn SM Rookies của SM Entertainment chỉ còn lại một mình Ning Ning còn trụ lại với SM và được cho ra mắt chính thức. Trước đó, hàng loạt cách trainee tiềm năng từng được công ty giới thiệu trong dự án này đã rời đi, tiêu biểu như Lami, Koeun, Hansol,v.v. Trong số đó, nữ thực tập sinh người Trung Quốc Xu Yiyang (Từ Nghệ Dương) là một trong những người khiến fan KPOP tiếc nuối nhất. Cô nàng sở hữu visual xinh đẹp mong manh và tinh tế, thần thái lạnh lùng sang chảnh, làm người hâm mộ liên tưởng đến Krystal. Việc YIyang không có mặt trong đội hình girlgroup tân binh aespa mà SM cho ra mắt vào tháng 11 năm 2020 đã khiến nhiều SM-stan thất vọng. 

 

Sau khi rời SM, Yiyang đã trở về quê nhà Trung Quốc và quyết định gây dựng sự nghiệp tại làng giải trí Hoa Ngữ. Trải qua quãng thời gian im lắng, cô nàng đã đặt bút ký hợp đồng với công ty L.TAO Entertainment của Hoàng Tử Thao. Những tưởng Yiyang sẽ gia nhập nhóm nhạc nữ mới của công ty, nhưng không, nữ trainee đã ghi danh tham gia show sống còn "The Next Top Bang" do 2 tiền bối là Victoria f(x) và Ngô Diệc Phàm làm ban giám khảo. Với 4 năm rèn giũa tại SM Entertainment, khán giả đã rất kỳ vọng vào tài năng của Yiyang, nhưng đổi lại là sự thất vọng. 

Về kỹ năng hát, rõ ràng cô nàng không phải một vocal khủng. Chất giọng của Yiyang khá mỏng và trong, khó lên nốt cao và chỉ phù hợp với vị trí hát phụ. Tương tự, kỹ năng nhảy của nữ trainee cũng không có gì quá đặc sắc và ấn tượng. Tuy nhiên, điểm yếu nhất của cô nàng nằm ở thần thái và nhiệt huyết khi biểu diễn. Khi thể hiện vũ đạo freestyle, Yiyang bộc lộ nhiều mặt hạn chế như biểu cảm cứng đờ, ánh mắt thiếu độ sáng, vũ đạo không có "lửa". Thậm chí, một số bình luận khắt khe còn cho rằng cô nàng không hề giống trainee của một công ty nổi tiếng. 

Xem xong màn trình diễn của Yiyang, đàn chị Victoria đã có lời nhận xét chân thành: "Có lẽ bạn cũng biết điều kiện của bản thân rất tốt. Bạn có đôi chân dài, vóc dáng cao ráo nhưng vũ đạo của bạn không hề thu hút. Người xem không thể nhìn thấy khát vọng trong bạn, sự háo hức muốn được thể hiện bản thân. Có thể bạn đang căng thẳng nhưng tôi muốn nói với bạn rằng, mỗi khi có cơ hội, bạn phải biết nắm lấy và phô diễn chính mình". Đồng tình với Victoria, Ngô Diệc Phàm cũng cho rằng đây là khuyết điểm mà Yiyang cần cải thiện: "Sức mạnh của bạn đều không có, thực sự chưa chạm đến cảm xúc của tôi". 

Phần đông khán giả nhận xét Yiyang rất xinh đẹp, nhưng thiếu đi sức sống, khí chất tươi sáng và nhiệt huyết trên sân khấu mà một idol tân binh cần có, giống như một bông hoa đẹp nhưng thiếu đi hương thơm. Có lẽ đó là lý do cô nàng không thể gia nhập nhóm nhạc nữ mới của SM sau 4 năm đào tạo. 

Sau tập cuối của "The Next Top Bang", nữ trainee đã giành được một suất debut cùng nhóm nhạc nữ Legal High. Girlgroup này đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc và có cơ hội biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn. Tuy nhiên, nhóm đã không tạo được ấn tượng sắc nét với công chúng và không nắm được nhiều tài nguyên giải trí. 

Về phía Yiyang, sau một thời gian hoạt động mờ nhạt cùng Legal High, cô nàng đã quyết định ghi danh tham gia "Sáng Tạo Doanh 2020". Đây là cuộc thi thứ 2 của nữ thần tượng kể từ khi kết thúc hợp đồng với SM Entertainment. Tuy nhiên sau hành trình 10 tập trong chương trình, Yiyang đã dừng chân đầy tiếc nuối ở vị trí thứ 8 chung cuộc, chỉ còn thiếu đúng 1 hạng để có thể lọt vào đội hình debut của BonBon Girls 303.



#idol hàn #sao hàn #trainee #sm #yiyang
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày