Yoon Ah là ngôi sao có nhân cách tuyệt vời trong mắt phóng viên Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 09 / 04 / 2018

Yoon Ah là ngôi sao có nhân cách tuyệt vời trong mắt phóng viên Hàn

Yoon Ah được khen là người làm việc chăm chỉ, luôn nỗ lực và chịu phá bỏ hình tượng.

Yoon Ah luôn giữ vững vị trí ngôi sao hàng đầu trong suốt 10 năm hoạt động. Thành viên của SNSD chưa từng vướng scandal, được công chúng Hàn yêu thích. Cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc đẳng cấp, ngày càng trẻ trung mà nhân cách của Yoon Ah cũng là ''tường thành'', được các phóng viên, nhân viên hậu trường hết lời khen ngợi. Mỹ nhân nhà SM chứng minh để tồn tại lâu dài trong giới giải trí không chỉ cần mặc đẹp, còn cần một tính cách tốt.

Các phóng viên, đạo diễn đều hết lời khen ngợi nhân cách của đạo diễn SNSD.

Các phóng viên, đạo diễn đều hết lời khen ngợi nhân cách của thành viên SNSD.

Phóng viên của tạp chí YTN New đã chọn Yoon Ah là ngôi sao có nhân cách tuyệt với nhất: "Tất cả các đạo diễn của show thực tế ở Hàn đều khen ngợi cô ấy. Dù là center của nhóm nhạc nữ quốc dân, Yoon Ah luôn tự coi mình là tân binh, làm việc chăm chỉ và không ngại phá vỡ hình tượng".

Đạo diễn của Hyori's Homestay nhận xét: "Yoon Ah rất đáng yêu và thân thiện. Cô ấy có nét quyến rũ gần gũi, dễ kết thân". Điều này được chứng minh khi thành viên SNSD nhanh chóng hòa nhập với các khách mời trên show, được lòng "ông, bà chủ" là vợ chồng Hyori.

Yoon Ah hút fan ầm ầm nhờ tham gia show thực tế.

Yoon Ah hút fan ầm ầm nhờ tham gia show thực tế.

 

 

Biên tập viên của tạp chí 1stLook: "Ngay khi vừa ra mắt, cô ấy đã là 'người xinh đẹp nhất trong số những người đẹp'. Yoon Ah là một idol dễ dàng khiến mọi người chú ý dù không cần làm gì. Dù vậy cô nàng luôn sáng tạo những nét đột phá mới trong sự nghiệp, luôn cố gắng trong mọi lĩnh vực".

Yoon Ah đang cố gắng trong lĩnh vực diễn xuất và đạt được vài thành công. Trong bộ phim điện ảnh Cooperation, dù chỉ đóng vai siêu phụ, Yoon Ah vẫn trở thành tâm điểm, được khen ngợi là tạo điểm nhấn. Nam diễn viên Shin Hyun Joon cho rằng tác phẩm này sẽ không thể thành công nếu không có Yoon Ah.

Cô nàng luôn cố gắng cải thiện diễn xuất, chấp nhận cả vai nhỏ.

Cô nàng luôn cố gắng cải thiện diễn xuất, chấp nhận cả vai nhỏ.

Netizen xứ Hàn cũng công nhận về nhân cách của Yoon Ah, họ những bình luận: "Yoon Ah để lại cảm giác là người rất ngọt ngào. Tôi không ngac nhiên về những lời nhận xét này", "Cô ấy là thiên thần mà", "Yoon Ah có trái tim tuyệt vời. Cô nàng xứng đáng với những thành công trong sự nghiệp".

Yoon Ah thành công không chỉ nhờ vào ngoại hình.

Yoon Ah thành công không chỉ nhờ vào ngoại hình.

Trong hơn 10 năm hoạt động, Yoon Ah hiếm khi nghỉ ngơi mà luôn thử thách bản thân trong các lĩnh vực mới. Dù không phải giọng ca chính nhưng cô nàng đã phát hành ca khúc solo khá thành công. Yoon Ah còn nhận giải thưởng diễn xuất cả trong mảng phim truyền hình, phim điện ảnh. Ngôi sao đang nỗ lực hết mình để cải thiện khả năng đóng phim. Khi tham gia show thực tế, thành viên SNSD đốn tim khán giả vì luôn làm việc chăm chỉ, tính cách gần gũi, ngọt ngào với mọi người. Yoon Ah không chỉ dựa vào ngoại hình để có được thành công. Nhân cách của nữ ca sĩ được công nhận bởi những người chuyên nghiệp nhất trong giới giải trí.

 

 

 Quỳnh Mai



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày