Yoona được truyền thông khen ngợi là 'người có nhân cách tốt nhất làng giải trí' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 09 / 07 / 2018

Yoona được truyền thông khen ngợi là 'người có nhân cách tốt nhất làng giải trí'

Hợp tác với ai là được người đó khen nức nở về nhân cách và thái độ làm việc tuyệt vời, Yoona đã được truyền thông Hàn gọi là 'thần tượng có nhân cách vàng'.

 

 

Trong làng giải trí Hàn Quốc, nhân cách luôn là điều được coi trọng nhất ở một người nghệ sĩ. Bất kể đó là một diễn viên hạng A hay một thần tượng xu hướng, chỉ cần có 'nhân cách vàng' thì sẽ được công chúng yêu mến ngay.

Yoona được truyền thông khen ngợi là 'người có nhân cách tốt nhất làng giải trí' 0

Mới đây, Yoona lại một lần nữa được truyền thông Hàn khen ngợi là nghệ sĩ có nhân cách tốt nhất trong làng giải trí. Quả thật, nhìn lại chặng đường ra mắt 10 năm của cô gái này, có thể thấy Yoona chưa từng vướng vào bất cứ tin đồn nào liên quan đến nhân cách, thái độ hay cách hành xử không hợp lý. Dù đứng trước mặt tiền bối, hậu bối hay thậm chí là các fan, Yoona đều có những cách ứng xử rất tuyệt vời.

Kim Ah Yeon, một phóng viên của tờ YTN News, đã khen ngợi Yoona cùng 'nhân cách vàng' của cô: 'Tất cả những đạo diễn, nhà sản xuất từng làm việc chung với Yoona đều phải khen ngợi cô ấy, bởi dù cho là một thần tượng quốc dân, là gương mặt đại diện của nhóm nữ hàng đầu suốt 10 năm nay, thái độ của Yoona vẫn như một tân binh vậy. Cô ấy luôn cố gắng hết mình và không bao giờ sợ mất hình tượng khi tham gia các chương trình, phim ảnh'.

Jung Hyo Min, một trong những người thuộc êkip sản xuất chương trình Hyori's Homestay, lại nói về Yoona như thế này: 'Cô ấy năng động, tích cực, luôn niềm nở với mọi người và đáng yêu cực kỳ'.

Yoona được truyền thông khen ngợi là 'người có nhân cách tốt nhất làng giải trí' 1

Năm 2016, một phóng viên của tờ 1st Look đã ghi lại về cái nhìn của mình khi làm việc chung với nữ thần tượng nổi tiếng này: 'Khi vừa ra mắt, Yoona đã ngay lập tức nổi tiếng vì sở hữu gương mặt xinh đẹp bậc nhất. Nhưng dù nổi tiếng nhanh như vậy đi nữa, cô ấy vẫn không hề kiêu ngạo dù chỉ là một chút. Người con gái ấy, đã luôn chân thành đối xử với mọi người và lựa chọn từng bước đi thông minh, vững chắc trong sự nghiệp'.

Không chỉ được khen ngợi bởi những người đồng nghiệp, từng làm việc trong ngành giải trí, mà Yoona còn được công nhận là có nhân cách tốt đẹp và thông minh trong cách ứng xử qua từng hành động nhỏ của mình. Năm 2017, khi tham dự lễ trao giải Baeksang, cô nàng đã để ý thấy rằng mình và Do Kyung Soo (EXO), Park Bo Gum vô tình lọt vào khung hình khi Kim Yoo Jung đang phát biểu. Sau đó, cô đã nhẹ nhàng nhắc đàn em và cùng lùi sang một bên để tránh khỏi màn hình chính, trả lại vị trí trung tâm cho Kim Yoo Jung.

 

Ngoài ra, Yoona còn có thói quen viết thư tay và tặng quà cho các nhân viên đoàn làm phim sau khi kết thúc các dự án của mình. Năm 2012, một nhân viên đã khoe bức thư tay được chính Yoona viết cho: 'Nhờ mọi người mà Hana (nhân vật của Yoona trong Love Rain) đã trở nên thật xinh đẹp. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Mong là chúng ta sẽ thân thiết với nhau hơn nữa nhé! Thật sự cảm thấy rất tiếc khi phải chia tay với mọi người thế này. Hy vọng các anh chị của em sẽ giữ gìn sức khỏe ạ'.

Bức thư tay được Yoona gửi cho mỗi nhân viên đoàn làm phim

Bức thư tay được Yoona gửi cho mỗi nhân viên đoàn làm phim

Và mới đây nhất, Yoona còn trở thành thần tượng đầu tiên được Đệ nhất phu nhân mời đến Nhà Xanh và dùng bữa cùng, sau những cố gắng, đóng góp từ thiện của mình. 

Yoona được truyền thông khen ngợi là 'người có nhân cách tốt nhất làng giải trí' 3

Chỉ với những hành động nhỏ và cách ứng xử thông minh của mình, Yoona đã để lại ấn tượng về một nhân cách đẹp hơn cả gương mặt của mình. Có lẽ, đó chính là lý do vì sao Yoona luôn nổi tiếng không ngừng trong suốt 10 năm ra mắt chăng? 

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày