Yoona yên vị “nữ thần Kpop” trong 6 năm liền - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 01 / 03 / 2016

Yoona yên vị “nữ thần Kpop” trong 6 năm liền

Mặc dù ngày càng xuất hiện nhiều nữ thần tượng xinh đẹp và tài giỏi nhưng dường như chưa có ai có thể vượt qua cái bóng của Yoona để có thể thay cô nắm giữ vì trí "nữ thần Kpop" này.

Vừa mới đây, một trang tin Hàn Quốc đã công bố kết quả về cuộc bình chọn hàng năm nhằm tìm ra “Nữ thần tượng xinh đẹp nhất làng nhạc Kpop”. Được biết, cuộc bình chọn này được tổ chức với sự tham gia của các nhà báo, chuyên gia đến từ các chương trình cùng hơn 100 thần tượng xứ Hàn.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những cái tên quen thuộc như Yoona (SNSD), Suzy (miss A), Jiyeon (T-ara)… tiếp tục nằm trong top 5. Tổng số phiếu bình chọn cho các nữ thần tượng này cũng không có sự chênh lệch nhiều, đặc biệt là giữa Yoona và Suzy. Dù nhiều lần, trên các bảng xếp hạng nhan sắc khác, Suzy đã “vượt mặt” Yoona để giành ngôi vị cao nhất nhưng trên bảng xếp hạng này trong suốt 6 năm qua (2011-2016), Yoona vẫn giữ vững ngôi vương của mình.

Yoona là "nữ thần Kpop" trong 6 năm liền

Suzy về thứ 2

Ngoài ra, tại các vị trí khác, cũng có sự thay đổi khá nhiều, đáng chú ý là sự xuất hiện của Irene (Red Velvet) ở vị trí thứ 3, Krystal (f(x)) ở vị trí thứ 4 và Tzuyu (Twice) ở vị trí thứ 5.

Irene (Red Velvet)

Krystal (f(x))

Tzuyu (Twice)

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày