Yoona, Suzy và IU dự định khi nào sẽ kết hôn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 08 / 07 / 2018

Yoona, Suzy và IU dự định khi nào sẽ kết hôn?

Nhiều cô gái đến tuổi trưởng thành thường mơ ước về những đám cưới hoàn hảo của mình. Và những ngôi sao KPOP cũng không phải là ngoại lệ!

Suzy

Suzy

Nhiều fan đã hy vọng rằng Suzy và nam diễn viên Lee Min Ho sẽ kết hôn, mở ra một cái kết có hậu cho chuyện tình yêu cực kỳ lãng mạng giữa hai người. Tuy nhiên, sau khi quyết định đường ai nấy đi hồi 2017, người hâm mộ vẫn còn một chặng đường dài để chờ đến hôn lễ của Suzy.

Trong một tập phim của "Off The Record", Suzy được hỏi rằng cô có nghĩ mình đã lập gia đình vào lúc 34 tuổi hay chưa thì nữ thần tượng khẳng định chắc nịch rằng "có". Nữ thần tượng có niềm tin kiên định vì một thầy bói từng phán Suzy sẽ lấy chồng năm cô 31 tuổi. 

Hiện tại, Suzy mới chỉ 25 tuổi (tính theo tuổi Hàn), cô vẫn còn một khoảng thời gian dài để tìm kiếm chàng hoàng tử đích thực của cuộc đời mình.

Yoona

Yoona

Hồi năm 2012, Yoona từng chia sẻ về kế hoạch kết hôn của mình trong chương trình "Entertainment Relay". Vào thời điểm đó, Yoona nói rằng cô nàng muốn được "thoát ế" ở tuổi 32.

Đám cưới mà thành viên SNSD mong đợi là một buổi lễ ấm cúng trong nhà, không cần tổ chức quá phô trương, miễn có đầy đủ bạn bè, gia đình, người thân và... chú rể, thế là đủ!

IU

IU

Cũng vào năm 2012, IU bật mí về kế hoạch lập gia đình của mình trong một tập phim "Strong Heart". Không giống như Suzy và Yoona, IU không đặt ra mốc tuổi mà cô muốn kết hôn. Thay vào đó, nữ ca sĩ nói rằng cô muốn kết hôn khi còn trẻ, lúc mà nhan sắc và độ nổi tiếng của cô đều đang ở đỉnh cao. 

Sau khi lấy chồng, IU sẽ lui về hậu phương để tập trung vào việc trở thành một người vợ tốt. Giọng ca "Palette" khẳng định mục tiêu cuối cùng trong cuộc đời cô là có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và một gia đình đầy ắp yêu thương.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày