Yoona vẫn tươi tắn dù 24h là không đủ để làm việc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 10 / 06 / 2017

Yoona vẫn tươi tắn dù 24h là không đủ để làm việc

Là một con người của công việc, nhiều trách nhiệm và đam mê, Yoona chắc chắn sẽ thanh công nhiều hơn trong tương lai.

Q: Đây là lần thứ 2 bạn xuất hiện trên trang bìa tạp chí GRAZIA, hãy chia sẻ một chút cảm nghĩ của bạn về điều này đi.

Y: Cho tới giờ tôi vẫn nhớ rõ về concept cho buổi chụp hình lần đầu tiên, Trên thực tế, tôi chưa từng thử phong cách đó bao giờ nên suy nghĩ rất nhiều, luôn  tự hỏi "Liệu mình có thể thể hiện nó tốt đẹp không? Mình sẽ hợp với nó chứ?" Tuy nhiên kết quả thật tuyệt vời, và tôi cũng rất hài lòng nữa. Lần này bìa tạp chí mang phong cách nữ tính, diện chiếc váy màu đỏ tươi, và nhà tạo mẫu tóc đã tạo kiểu rất tuyệt. Đây thực sự là một sự thay đổi lớn, cảm giác khác biệt hoàn toàn nên tôi rất mong chờ nó.

Q: Hôm nay chúng tôi lại một lần nữa thấy được nguồn năng lượng tuyệt vời của YoonA. Dù ở sân bay hay phim trường, đều có rất đong fan đứng chờ bạn, bạn nghĩ thế nào về việc giao lưu với các fan quốc tế?

Y: Tôi cảm thấy rất biết ơn và vui mừng vì đã có cơ hội gặp gỡ họ.. Dù cho lịch trình bận rộn của mình thì tôi vẫn rất xúc động trước sự ủng hộ của các fan. Thật tiếc vì thời gian gặp gỡ khá ngắn nhưng có thể gặp và chào hỏi các fan khiến tôi vô cùng hạnh phúc.

Q: Năm nay sẽ kỉ niệm 10 năm ra mắt của SNSD, cảm giác của bạn như thế nào?

Y: Tôi vẫn không tin rằng đã 10 năm trôi qua rồi đó. Mọi người đều đã làm việc vô cùng chăm chỉ trong lĩnh vực của mình. Tuy rất khó để khẳng định nhưng có vẻ như tôi sắp có cơ hội gặp gỡ mọi người với tư cách là một ca sĩ rồi, chúng tôi hiện tại đang lên kế hoạch để đem đến cho khán giả một SNSD hoàn chỉnh trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm.YoonaKhi YoonA bận rộn với lịch trình tham dự sự kiện quảng bá phim điển ảnh đầu tay "Confidential Assignment", cô ấy vẫn tham gia một bộ phim truyền hình khác của đài MBC là "The King Loves". Từ một thành viên của SNSD đến một diễn viên với tài năng được công nhận, YoonA đã cùng GRAZIA tham dự sự kiện của Dior tại HongKong. Dù lịch trình của cô ấy đã được sắp xếp ngay khi xuống sân bay, từ việc chụp hình tạp chí cho đến việc tham dự sự kiện của Dior, YoonA không hề thể hiện sự mệt mỏi mà luôn tràn đầy năng lượng. Từ một cô gái trẻ yêu thích show thời trang của Dior cho đến một cô gái đầy cuốn hút ở buổi chụp hình, cùng với sự thân thiện của mình, với bầu không khí thoải mái, buổi phỏng vấn của GRAZIA đã được ghi lại một cách cẩn thận 12 giờ đồng hành cùng YoonA.

Q: Lịch trình dạo này của bạn có vẻ rất bận rộn

Y: Tôi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi vì còn vướng lịch quay phim. Tôi luôn lấy làm tiếc vì điều đó, hẳn sẽ rất tuyệt nếu có thể vừa quay phim, đi du lịch và thưởng thức món ngon.

Q: Giữa lịch trình bận rộn, bạn vẫn giành thời gian tham gia sự kiện Dior Hongkong , có vẻ như bạn có sự chú ý đặc biệt đối với Dior, điều gì ở Dior khiến bạn thích nhất?

Y: Không chỉ thiết kế nổi bật nhưng lại không quá rực rỡ vậy nên nhiều màu sắc tự nhiên không bị lấn át. Những màu sắc này có thể mang đến cảm giác rất nữ tính. Giống như đối với chiếc váy đỏ trong buổi chụp hình hôm nay. Mặc dù gam màu rất sáng nhưng lại không chói mắt. Nó khiến tôi liên tưởng đến váy của các vũ công ba lê. Nữ tính và  có chút sexy nhưng hình dáng, màu sắc, chi tiết, chất liệu,… đều hướng đến phong cách ngọt ngào. Với thần thái sang trọng và nổi bật, Yoona trông vô cùng quyến rũ với những thiết kế hãng Dior

Q: Yoona có bao giờ nghĩ về của Dior chưa?

Y: Tôi nghĩ đây là thương hiệu sinh ra là để dành cho phụ nữ, cho những người người trưởng thành những vẫn thể hiện cảm giác dịu dàng. Mặc dù đây là thương hiệu phù hợp cho phụ nữ thanh lịch, nhưng nó cũng phù hợp với cả những cô gái trẻ năng động. Đây thực sự là một nhãn hiệu dành cho nữ giới.

Q: Trong những sản phẩm của Dior mà bạn mặc hay nghe thấy gần đây, có sản phẩm nào phù hợp với sở thích của bạn không?

Y: Mỗi bộ sưu tập đều có những sản phẩm phù hợp với sở thích của tôi. Đối với bộ sưu tập lần này, tôi đặc biệt thích chiếc áo khoác có hai hàng khuy tôi mặc ở sân bay. Nó có thiết kế kiểu vintage, tôi đặc biệt thích màu sắc của nó bởi vì nó rất nữ tính. Nếp gấp quanh áo và túi áo tạo vòng eo cho người mặc. Nó khiến chân bạn trông thon dài hơn, và eo nhỏ gọn hơn. Mặt khác, khi di chuyển , chiếc áo này giống như một chiếc váy vậy, nhẹ nhàng và thoải mái. Nó rất phù hợp với chiếc quần jean, sẽ rất hợp với các kiểu váy dịu dàng. Đối với phụ nữ, không có trang phục nào hợp với mùa xuân hơn chiếc áo này. Túi "The ja’Dior" trong bộ sưu tập lần này cũng khá đẹp. Vừa có thể đeo như một chiếc túi lại có thể cầm trên tay. Dây đeo nhẹ và độ dài cũng phù hợp. Nó vừa đẹp lại vừa tiện lợi. Có rất nhiều trang phục đẹp từ Dior được thiết kế bởi Maria Grazia Chiuri. Nhiều sản phẩm khiến cho bạn “nhất định muốn có chúng”. Có lẽ bởi vì cũng là phụ nữ, cô ấy có thể hiểu rõ ràng loại trang phục nào vừa đẹp lại vừa thoải mái, và đồng thời thể hiện được sự nữ tính mạnh mẽ. Theo chân nữ thần vào mọi khoảng khắc, nhưng phóng viên nhận ra rằng, với YoonA “24 giờ là không đủ”

Vào lúc 9 giờ sáng, Yoona cười rạng rỡ trước rất nhiều camera chờ đợi cô ấy ở sân bay. Cô ấy mặc chiếc áo jacket kết hợp cùng áo ngắn tay và túi cầm tay Dior. Có lẽ bởi vì mặc trang phục thoải mái nên cô ấy cười rất tươi dù vào buổi sáng sớm, khiến cho sân bay giống như sàn diễn thời trang của cô ấy vậy.

Không hề nghỉ ngơi, Yoona nhanh chóng hoàn thành việc thay trang phục khác và việc chụp ảnh cho trang bìa một cách chuyên nghiệp. Trong cuộc phỏng vấn, cô ấy mặc một chiếc áo len phối cùng quần short đen. Mặc dù phỏng vấn kết thúc trong thời gian ngắn, cô ấy vẫn thực hiện nó đầy sự chân thành và thân thiện.
Bìa họa báo lần này của Yoona không chỉ đốn tim fanboy mà còn vô số fan nữ

Có rất nhiều camera và phóng viên đuổi theo cô ấy. Sau khi tham quan khu vực hoạt động của Dior, Yoona dành thời gian nghỉ ngơi trong phòng VIP. Dù cho mệt mỏi và ánh đền flash nháy liên tục xung quanh, YoonA vẫn duy trì sự vui vẻ, năng động và nụ cười xinh đẹp cho đến khi kết thúc.

Với lịch trình dày như thế, Yoona vẫn tràn đầy sức sống, thoải mái phỏng vấn với các phóng viên

Đèn flash chớp không ngừng, vô số tiếng gọi tên YoonA từ phía người hâm mộ. Giới truyền thông Hồng Kong đã nỗ lực hết sức để có thể phỏng vấn được YoonA, dù cho chỉ có thể là được một câu . Tuy thời lượng không nhiều nhưng đó là cơ hội mà YoonA có thể gặp gỡ người hâm mộ. Ở một nơi lớn như vậy mà có rất nhiều người tới, chỉ bởi 1 cô gái, điều này cho thấy rằng Yoona nhận được vô số sự quan tâm từ phía công chúng. Cho tới tận khi rời khỏi, cô ấy vẫn tiếp tục mỉm cười và vẫy tay.

Sức hút của nữ thần đúng là không thể chối cãi 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày