Yoseob (Highlight) 'mừng hết lớn' khi danh hiệu gương mặt siêu nhỏ bị thành viên nhóm Wanna One 'cướp' mất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 03 / 2018

Yoseob (Highlight) 'mừng hết lớn' khi danh hiệu gương mặt siêu nhỏ bị thành viên nhóm Wanna One 'cướp' mất

Yoseob nổi tiếng trong giới nghệ sĩ là có gương mặt nhỏ đến khó tin nhưng giờ đây có người khác còn nhỏ hơn cả anh.

Yoseob Bae Jin Young happy together

Vào ngày 22 tháng 3 vừa qua, “Happy Together 3” đã phát sóng tập mới nhất. Đã có rất nhiều thần tượng nổi tiếng tham gia chương trình như Yoseob và Kikwang của nhóm Highlight, Kang Daniel, Kim Jae Hwan, Hwang Min Hyun, Bae Jin Young của Wanna One. Họ xuất hiện với tư cách khách mời trong thử thách hát karaoke của chương trình.

Yoseob Bae Jin Young happy together

Trong tập tuần trước, MC Kim Soo Yong đã cố gắng so sánh gương mặt của anh ấy với Yoseob (Highlight). Tất nhiên là phải thua cuộc vì Yeseob nổi tiếng sở hữu gương mặt bé đến không tưởng. Chắc bạn cũng chưa biết rằng anh chàng cực kỳ không thích ai bình luận về gương mặt nhỏ này. Thế nhưng nó lại trở thành đề tài tranh luận trên cách show tạp kỹ. Và trong tập mới đây của “Happy Together 3”, Yoseob được yêu cầu đọ mặt nhỏ với thành viên Bae Jin Young của Wanna One.

Yoseob Bae Jin Young happy together

Yoseob Bae Jin Young happy together

Khi cả hai đứng cạnh nhau, dàn khách mời và MC nhận xét rằng, "Đầu của họ quá nhỏ", "Họ dường như không có gương mặt luân ấy". Ngay cả Yoseob cũng đã rất sốc khi thấy một người có cái đầu nhỏ hơn mình và thốt lên rằng, "Wow, đầu cậu ấy đúng là siêu nhỏ!".

Yoseob Bae Jin Young happy together

Nhân cơ hội này MC Kim Yong Man đã trêu Yoseob rằng, "Cậu có gương mặt nhỏ mà không ai dám so sánh luôn nhưng giờ đây đã có đối thủ rồi đấy”.

Yoseob Bae Jin Young happy together

Vậy thì giờ đây nhắc đến nam thần tượng có đầu và mặt nhỏ nhất thì phải nhắc Bae Jin Young của Wanna One chứ không phải Yoseob nữa nhé!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày