Yoseob vượt qua bài kiểm tra sát hạch cảnh sát, các thành viên còn lại của HIGHLIGHT cùng chuẩn bị nhập ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 08 / 2018

Yoseob vượt qua bài kiểm tra sát hạch cảnh sát, các thành viên còn lại của HIGHLIGHT cùng chuẩn bị nhập ngũ

Công ty quản lý của HIGHLIGHT đã đưa ra thông báo chính thức về việc Yoseob thi đậu buổi sát hạch cảnh sát.

 
Theo thông tin mới đây, thành viên Yang Yo Seob (29 tuổi) của nhóm nhạc HIGHLIGHT đã vượt qua bài thi để nhập ngũ vào lực lượng cảnh sát. Tuy nhiên, ngày nhập ngũ chính xác của nam ca sĩ vẫn chưa được quyết định và chỉ có thông tin cho biết, Yo Seob sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào đầu năm sau.

Chiều 21/8, công ty quản lý Around US Entertainment của nhóm đã đưa ra thông báo chính thức trên báo OSEN như sau: "Yang Yo Seob đã vượt qua bài kiểm tra để nhập ngũ vào lực lượng cảnh sát", "Tạm thời thì thời gian nhập ngũ chính xác vẫn chưa được xác định".
 
 
Đại diện công ty này cho biết, vì các thành viên nhóm đều cùng lứa tuổi và họ cũng đang xem xét về việc nhập ngũ cùng thời điểm để giảm thiểu tối đa cảm giác trống trải cho người hâm mộ khi nhóm vắng bóng nên có khả năng cao, sớm nhất là tới đầu năm 2019, tất cả thành viên HIGHLIGHT sẽ cùng nhập ngũ.

Buổi chiều cùng ngày, theo trang chủ nơi đã công bố những người đỗ kỳ thi nhập ngũ vào lực lượng cảnh sát, kể từ ngày kết quả được thông báo, họ sẽ nhận đăng ký ngày nhập ngũ trong vòng năm đến bảy tháng. Theo đó, ngày nhập ngũ của Yang Yo Seob sẽ được quyết định trong năm nay. Sau anh, các thành viên khác của HIGHLIGHT là Yong Joon Hyung (29 tuổi), Lee Ki Kwang (29 tuổi), Son Dong Woon (28 tuổi) dự kiến cũng sẽ tiếp bước lên đường vào quân ngũ.
 
 
Yoon Doo Joon (30 tuổi) cũng tương tự như vậy. Anh hiện đang tham gia bộ phim truyền hình "Let's Eat 3" của đài tvN. Trong buổi ra mắt phim trước khi tập đầu tiên phát sóng, nam ca sĩ đã chia sẻ: "Đây là tác phẩm cuối cùng trước khi tôi nhập ngũ". Yoon Doo Joon sinh năm 1990, hiện đang là thành viên của nhóm nhạc HIGHLIGHT. Dự kiến, anh sẽ là thành viên tiếp theo trong nhóm lên đường nhập ngũ.


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày