Yuna (ITZY) tiết lộ mối nhân duyên với JYP lại bắt nguồn từ... concert của BTOB - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 24 / 08 / 2019

Yuna (ITZY) tiết lộ mối nhân duyên với JYP lại bắt nguồn từ... concert của BTOB

Cô nàng cũng cho hay mình là fan của nhóm nhạc đàn anh đến từ công ty Cube.

Ngày 21/8, Itzy đã có mặt tại chương trình Idol Radio của đài MBC để quảng bá cho ca khúc mới Icy. Chương trình này do Jung Ilhoon (BTOB) làm host.

Tại đây, Yuna bất ngờ tiết lộ từng được JYP phát hiện và chấm làm thực tập sinh khi đi xem BTOB diễn. Tâm sự với thành viên BTOB, đồng thời cũng là DJ của chương trình Jung Ilhoon, Yuna cho hay: “Vì chị ruột của em là fan BTOB nên cả hai cùng đi xem KBS Gayo Daejun năm 2015. Tại đó, em đã lọt vào mắt xanh của đại diện JYP và được tuyển vào công ty với tư cách thực tập sinh”.

Idol Radio

Nữ ca sĩ còn chia sẻ không chỉ có chị mình, Yuna cũng rất yêu thích nhóm nhạc nam nhà Cube và là fan “ruột” của Jung Ilhoon.

Khi nghe câu chuyện của Yuna, Ilhoon đã rất bất ngờ: "Wow, thật tuyệt vời. Anh không thể tin được luôn đó!" Sau đó Ilhoon hài hước kết lại rằng: "Mọi người thấy chưa? Việc thích BTOB mang lại may mắn đó nha. Chúng mình mang lại may mắn cho các bạn đấy."

Idol Radio

Như vậy, sau khi được phát hiện tại concert của BTOB, Yuna đã gia nhập và thực tập 3 năm tại JYP. Sau đó, cô nàng chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của ITZY vào ngày 12/2/2019. 

Các fan tỏ ra vô cùng thích thú với câu chuyện này khi mối nhân duyên của Yuna với JYP lại xuất phát từ concert của nhóm nhạc nhà Cube Entertainment. Họ thầm cảm ơn BTOB vì nếu ngày hôm ấy Yuna không đi concert, ITZY biết đâu đã không có được một mảnh ghép xinh đẹp và tài năng như bây giờ.

Chính nhờ đi xem BTOB mà Yuna đã "lọt vào mắt xanh" của đại diện JYP

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày