Yunhyeong (iKON) thổ lộ trong "Awesome Feed": "Mọi người không biết cháu nhưng ai cũng đều biết iKON" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 10 / 2018

Yunhyeong (iKON) thổ lộ trong "Awesome Feed": "Mọi người không biết cháu nhưng ai cũng đều biết iKON"

Yunhyeong (iKON) trong tập phát sóng mới này sẽ hát chay "Love Scenario" ở chợ để quảng bá cho iKON.

20h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 30/10, tập 9 của chương trình Awesome Feed sẽ được lên sóng trên đài JTBC4.

 



Hôm đó, Song Yunhyeong đã tìm đến chợ truyền thống cùng giáo viên và các học sinh để chuẩn bị cho món ăn Hàn Quốc mà anh luôn muốn học. Khi phát hiện thấy quả bơ chín, Song Yunhyeong đã nói: "Tôi chưa từng nhìn thấy quả bơ chín bao giờ", hay "Tôi đã mua quả chín vàng đẹp nhất". Sự ngốc nghếch đáng yêu của anh hứa hẹn sẽ khiến giáo viên của mình phải thở dài.

 

 

Trong tập này, Song Yunhyeong sẽ thể hiện niềm yêu thích dành cho các món ăn trong chợ truyền thống. Song Yunhyeong đã nói với người bán hàng tốt bụng đã chia cho anh miếng jeon (bánh xèo): "Lúc còn nhỏ, cháu không nhận ra nhưng giờ lớn rồi mới biết bánh xèo bí ngon đến vậy". Câu nói này khiến những người bán hàng xung quanh cũng phải mỉm cười. Đối với những người không nhận ra mình, anh còn hát "Love Scenario" không nhạc nền một cách nhiệt tình.

 

 

Đặc biệt, khi thấy những người lớn tuổi ngạc nhiên sau khi biết mình là Song Yunhyeong của iKON, anh đã cho thấy sự nhạy bén của mình khi tỏ ra như không có chuyện gì và thổ lộ: "Mọi người không biết cháu nhưng cũng đều biết iKON cả".

Song Yunhyeong hứa hẹn sẽ khiến khán giả ôm bụng cười với cái miệng "bận rộn" hơn cả đôi tay và phần trình diễn hoành tráng hơn cả màn thử thách nấu ăn của anh chàng. Khán giả có thể theo dõi chương trình Awesome Feed với sự tham gia của Song Yunhyeong lúc 20h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 30/10 trên kênh truyền hình phong cách sống JTBC4 và cùng khung giờ trên kênh YouTube JTBC Entertainment.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày