Yura (Girl's Day) tiết lộ đã từng có cơ hội trở thành thành viên AOA trong quá khứ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ bảy - 01 / 04 / 2017

Yura (Girl's Day) tiết lộ đã từng có cơ hội trở thành thành viên AOA trong quá khứ

Thông tin này khá shock với một số fan hâm mộ.

Vào tối 30 tháng 3 vừa qua, cô nàng Yura của Girl's Day đã xuất hiện trên chương trình "Happy Together 3" của đài KBS. Và tại đây, Yura đã có dịp nói về những ngày tháng trước khi debut và kế hoạch cho tương lai của mình. 

Yura Girl's Day

Trong suốt buổi phát sóng, Yura cho biết: "Một ngày kia, khi em đang ở trong lớp nghệ thuật, em bắt đầu tưởng tượng ra cảnh mình là một ca sĩ. Vì vậy, em đã nói với bố mẹ rằng em sẽ chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt của mình đến tận khi em học năm cuối trung học. Và em thực sự đã ra mắt vào năm cuối trung học".

Thành viên Girl's Day tiếp tục chia sẻ: "Trước khi em ra mắt, Cyworld đã trở nên rất phổ biến. Em nhận ra rằng mọi người có thể xuất hiện trên trang chủ của web. Và em nghĩ rằng mình nên cố gắng hết sức để được lên đó một lần, vì như vậy em có thể nhận được cuộc gọi casting từ các công ty giải trí. Thế nên em đã đăng lên đó một bức ảnh thực sự rất đẹp của mình và cố gắng đưa nó lên trang chủ. Sau đó, em đã nhận được cuộc gọi từ 60 công ty khác nhau".

Yura Girl's Day

Các MC sau đó hỏi cô rằng: "Có công ty nào nổi tiếng trong số đó không?". Và câu trả lời của Yura khiến tất cả mọi người có mặt trong trường quay đều ngạc nhiên: "FNC ạ. Họ nói rằng họ đang chuẩn bị ra mắt một nhóm nhạc nữ có tên là AOA vào lúc đó". Như vậy, nếu như cô nàng chấp nhận lời mời thử giọng đó, biết đâu giờ đây chúng ta đã có một Yura của AOA! Tuy nhiên, quyết định từ chối của cô đã mang đến cho người hâm mộ một Yura của Girl's Day như ngày hôm nay.

Yura Girl's Day

Có thể nói, Yura được sinh ra là để trở thành một mẩu của Girl's Day!

Chuyện suýt debut cùng AOA được Yura tiết lộ trên "Happy Together 3"



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày