Apink tung lịch trình comeback, rắc loạt 'thính' trước khi ra album - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 12 / 2018

Apink tung lịch trình comeback, rắc loạt 'thính' trước khi ra album

Nhóm nhạc Apink bắt đầu đếm ngược đến ngày comeback.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/12, thông qua fancafe, SNS chính thức của Apink và Melon Partner Center, công ty quản lý Plan A Entertainment đã công bố lịch trình của nhóm dành cho mini album vol.8 Percent.

 

 

Trước đó, nhóm đã công bố video teaser chứa đựng hình ảnh một logo bí ẩn biến đổi từ dòng chữ "응응" trở thành ký hiệu "%%", lôi kéo fan đưa ra nhiều suy đoán khác nhau. Trong thời gian tới, Apink sẽ tiếp tục mang đến nhiều nội dung đa dạng như tracklist, ảnh concept, Rolling Music, MV teaser,...vì vậy kỳ vọng của công chúng dành cho đợt comeback tới đang ngày một dâng cao hơn.

Phía công ty quản lý cho biết: “Tựa đề album Percent không gắn thêm bất kỳ con số nào vào 'phần trăm' - đơn vị vốn được dùng để chỉ mức độ, nhằm mang đến ý nghĩa khả năng của Apink là vô hạn. Hy vọng các bạn sẽ chờ đón sức hút trong sáng đã được nâng cấp lên một bậc của Apink trong Percent - sản phẩm tiếp nối mini album vol.7 One & Six từng được thử nghiệm với màn lột xác táo bạo”.

 

 

Quay trở lại sau sáu tháng với mini album vol.8 Percent, Apink đang khiến fan hâm mộ phải tò mò về hình ảnh mới mẻ mà nhóm sẽ mang lại. Ngay từ thời điểm hiện tại, sản phẩm tiếp theo của nhóm đã nhận được những phản ứng nồng nhiệt từ internet. Trong ca khúc I'm So Sick phát hành vào tháng 7, Apink đã thoát ra khỏi hình tượng "nhóm nhạc nữ trong sáng" để trở thành những cô gái lôi cuốn và gặt hái được nhiều thành công. Công chúng đang dành nhiều sự chú ý đến việc nhóm có thể một lần nữa tạo nên cơn sốt "Pinkcrush" trong giới âm nhạc tháng 1/2019 hay không.

Nhóm đang hoàn thành những bước chuẩn bị cuối cùng cho concert riêng lần thứ 5 sẽ được tổ chức trong hai ngày 5 và 6/1/2019 tại sân vận động SK Olympic Handball, công viên Olympic, Seoul cũng như cho đợt comeback bắt đầu từ ngày 7/1/2019.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày