April sẽ tái xuất với chương trình 'A-IF-RiL' vào tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

April sẽ tái xuất với chương trình 'A-IF-RiL' vào tháng 4

April sẽ tái xuất với chương trình thực tế đâu tiên của họ vào đầu tháng 4 này. Bên cạnh đó, các cô gái nhà DSP cũng có kế hoạch phát hành một album mới vào cùng thời điểm này.

April là một trong những nhóm nhạc tân binh của công ty DSP Media. Nhóm nhạc này debut vào năm 2015 với 6 thành viên: Chaekyung, Chaewon, Naeun, Yena, Rachel và Jinsol. Tính đến nay, April đã ra mắt được ba mini album cho riêng mình. Từ khi ra mắt đến nay, April đã có nhiều sự thay đổi về mặt đội hình, tuy nhiên các cô gái cũng đã làm tốt nhiệm vụ của mình và đã tổ chức thành công concert tại Soeul và Tokyo vào năm 2016.

Đầu năm nay, các cô gái đánh dấu cho sự trở lại của mình bằng mini album thứ 3 mang tên "Prelude", với ca khúc chủ đề là “April story”. April đã chính thức phát hành album vào ngày 4/1và đã tổ chức buổi Showcase cùng thời điểm đó.

 

Theo AllKpop, April sẽ comeback  với chương trình thực tế đầu tiên "A-IF-Ril" , được phát sóng vào ngày 4/4 tới với 5 tập phim. Tham gia chương trình này, các thành viên sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ được giao để chứng tỏ sự trưởng thành của họ. Đây là hoạt động thực tế đầu tiên của các cô gái kể từ khi chính thức comeback vào tháng 1.

Tính từ sau khi comeback, April chỉ xuất hiện 3 lần trên Mnet, SBS và JTBC vào tháng 2. Các fan hâm mộ đã rất trông đợi sự xuất hiện trở lại của những cô nàng nhà DSP. Theo Soompi, nhóm đã bắt đầu ghi hình cho chương trình thực tế đầu tiên của họ. Được biết, nhóm đang chuẩn bị một album mới cùng với chương trình mới này.

Đợt comeback này, April sẽ xuất hiện với một thành viên mới là Yoon Chaekyung, một cô nàng bước ra từ ‘Produce 101’ mùa 1. Fan hâm mộ vô cùng phấn khích trước thông tin về sự trở lại của April.

Cùng chờ đợi những điều thú vị trong lần trở lại này của April nhé !

HN (lược dịch)



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày