"Cha đẻ" Produce 101 chia sẻ cảm nghĩ về thành công của chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

"Cha đẻ" Produce 101 chia sẻ cảm nghĩ về thành công của chương trình

Shim Hyeong Gwan, tác giả format Produce 101 cho biết: "Nhiều đồng nghiệp thường nói với tôi rằng ý tưởng đó thật điên rồ, không có ý nghĩa và thực sự bất khả thi".

Mới đây, Giám đốc Bộ phận Nội dung Âm nhạc của CJ E&M - Shin Hyeong Gwan, đã đăng một bài viết lên Facebook để nhìn lại thành công, kết quả và suy nghĩ của bản thân về chương trình của Produce 101 mùa 2.

"Cha đẻ" của Produce 101 mở đầu câu chuyện bằng cách nhớ về quá khứ: "Tôi còn nhớ, khi tôi nói về ý tưởng sản xuất một chương trình quy tụ đông đảo thực tập sinh như Produce 101, nhiều đồng nghiệp thường nói với tôi rằng ý tưởng đó thật điên rồ, không có ý nghĩa và thực sự bất khả thi. Có người còn khẳng định rằng tôi sẽ thất bại 100% nếu tôi quyết định thực hiện Produce 101".

P101

Shin Hyeong Gwan tiếp tục, "Nhưng có lẽ như những ký ức tuyệt vời nhất về chương trình đều đến từ việc chúng tôi đối chọi như thế nào với những khó khăn và trắc trở. Thành thật mà nói, chúng tôi đã phải đối mặt với rất nhiều nghịch cảnh trước khi bắt đầu mùa giải này để rồi giờ đây nhìn lại, tôi nghĩ rằng chúng đã giúp chương trình phát triển và bùng nổ ấn tượng hơn." 

 

Ông gửi lời cảm ơn đến các nhân viên và thực tập sinh đã làm nên thành công cho chương trình - "Cảm ơn tất cả các nhà sản xuất và dĩ nhiên là các thực tập sinh. Cám ơn tất cả các nhân viên và các nhà quảng cáo đã ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn các nhà soạn nhạc đã viết bài hát cho chúng tôi. Cảm ơn đại diện nhà sản xuất quốc dân BoA và tất cả các huấn luyện viên. Tôi hứa sẽ đền đáp cho mọi người thật xứng đáng".

Shin Hyeong Gwan không quên nhấn mạnh vai trò của các nhà sản xuất trong nước, những người đã tạo nên kết quả mỹ mãn cho Produce 101. "Tôi sẽ ghi nhớ tất cả lời khuyên, lời góp ý của các nhà sản xuất quốc dân, những người đã gửi cho chúng tôi những sự hỗ trợ "super hot" và giúp đỡ chúng tôi phát triển các dự án ổn thỏa hơn".

p101

"Cha đẻ" của Produce 101 cũng nói rằng ông đã bị ấn tượng bởi trí tưởng tượng và niềm đam mê của các nhà sản xuất quốc dân khi ông nhận thấy sự nổi tiếng của fancam, lượt xem trên TV Cast cũng như vô số banner quảng cáo trên bến tàu điện ngầm và xe buýt do các nhà sản xuất quốc dân tạo ra.

Shin Hyeong Gwan kết thúc bài viết bằng lời khen ngợi dành cho khán giả Produce 101 mùa 2"You're the Inspiration" (tạm dịch: "Các bạn chính là nguồn cảm hứng đích thực").



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày