Điểm danh 4 nữ Idol được tặng biệt danh 'thánh nhạt nhẽo' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 09 / 2017

Điểm danh 4 nữ Idol được tặng biệt danh 'thánh nhạt nhẽo'

Khi tham dự các chương trình cần sự hài hước, những idol này thường khiến fan chán nản vì quá nhạt nhẽo.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Seohyun đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng không chỉ bởi ngoại hình dễ thương như em gái mà còn vì tính cách.  Dù là em út của SNSD nhưng Seohyun luôn bị đàn chị phàn nàn vì có tính cách như “bà cụ non”. Là một cô gái sống quá nghiêm túc, quá cẩn trọng trong lời nói nên khi xuất hiện trên chương trình truyền hình, chương trình tạp kỹ Seohyun trở nên “nhạt nhòa”, thiếu sự “hài hước”– điều được coi là cực kỳ quan trọng trong các chương trình tạp kỹ của Hàn Quốc. 

Seohyun luôn được nhận xét là người có tính cách nhạt nhẽo nhất nhóm.

Tiếp bước Seohyun của SNSD là Seohyun (Irene) của Red Velvet – người cũng được nhận xét là “thiếu muối” chẳng khác gì cô nàng Seohyun cùng công ty. Xuất hiện trong tập 504 của "Radio Star", Irene đã phải nhận nhiều lời chỉ trích của khán giả vì phản ứng nhàm chán của mình. Trong suốt chương trình, Irene chỉ biết cười trừ và ngồi yên lắng nghe mọi người. Những người có mặt trong chương trình đều nói rằng cô nàng nói quá ít. MC Kim Gu Ra thậm chí còn phải nói rằng: “Irene, bạn khác hoàn toàn những ca sĩ idol mà tôi biết, dù bạn có là ca sĩ idol bạn vẫn ngồi đó nghiêm túc và không nói một câu nào, lần đầu tiên tôi nhìn thấy một idol như vậy sau Sohee (Wonder Girls ), cô ấy chỉ ngồi nháy mắt. Bạn không nghĩ là bạn nên nói gì đó khi tham gia show sao?”

Vốn dĩ trước đó, việc Irene là người có tính cách trầm tĩnh, ít nói đã được fan hâm mộ biết đến. Dù vậy, cư dân mạng vẫn tỏ ra phẫn nộ trước phản ứng của cô nàng, họ đều cho rằng nếu như  Irene chỉ biết cười mãi như thế thì nên chuyển sang ngồi ở hàng ghế khán giả chứ không nên ngồi với tư cách khách mời. 

 Irene bị ném đá vì chỉ biết cười mà không hề cố gắng trong suốt chương trình.

Nếu như cô chị cả Nayeon là người nghịch ngợm, hay bày trò thì cô em út Tử Du lại là người vô cùng trầm tĩnh và ít nói. Được biết, trước kia gia đình Tử Du không hề giàu có như bây giờ, cha mẹ bận rộn kiếm tiền ít thời gian chăm sóc con cái nên ngay từ nhỏ cô nàng đã biết tự lo cho bản thân nhưng cũng chính vì vậy, Tử Du đã tạo cho mình một vỏ bọc khép kín. 

Thậm chí, thầy dạy nhảy của Tử Du còn chia sẻ rằng vì cô quá trầm tĩnh nên thậm chí ông chẳng chú ý đến: “Tính cách em ấy quá trầm và ngại người lạ, em ấy hầu như chẳng hay nói chuyện với ai và hoàn toàn im bặt, vì thế, em ấy không hề nhận được nhiều sự chú ý của tôi ngay từ lúc đầu...”

Khi tham gia “Running Man” tập 302, Tử Du đã bị cư dân mạng nhận xét là không có khiếu giải trí khi khiến phần thi xé bảng tên, vốn dĩ là phần gay cấn, sôi động nhất trở nên tẻ nhạt và hụt hẫng. 

Chia sẻ rằng mình muốn tham gia "Infinity Challenge", Tử Du đã bị khán giả phản đối trước mong muốn của cô nàng . Cư dân mạng đã bình luận: “Tử Du còn rất kém khoản kỹ năng giải trí nên chắc show sẽ chán lắm”; “Tiếng Hàn còn quá kém, Tử Du chưa đủ khả năng đi show giải trí đâu”...

Khi được hỏi ai là thành viên thiếu muối nhất của Apink, các thành viên không hề ngại ngần chỉ ra cô nàng Naeun chính là người vô cùng thiếu muối. Khi được yêu cầu làm bất cứ hành động nào, cô nàng chỉ biết trưng ra khuôn mặt xinh đẹp nhưng thiếu màu sắc của mình. Thậm chí, fan của Apink còn tổng hợp lại những khoảnh khắc được cho là thiếu muối nhất của cô nàng mỗi khi xuất hiện.

 Son Naeun - Thánh nhạt nhẽo của Apink.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0 votes / 0%
  • Tử Du

    Tử Du

    Tử Du

    0 votes / 0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0 votes / 0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0 votes / 0%
Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày