Chuyện lạ có thật: Thương hiệu kem "cháy hàng" chỉ vì một câu nói của thực tập sinh Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Chuyện lạ có thật: Thương hiệu kem "cháy hàng" chỉ vì một câu nói của thực tập sinh Produce 101

Có lẽ ngay chính hãng kem này cũng không thể ngờ rằng sản phẩm của mình đã trở thành món hàng hot trên thị trường chỉ sau 1 đêm.

Nếu bạn là một khán giả tinh ý, có thể bạn sẽ phát hiện rằng trong chương trình Produce 101 mùa 2 "cài cắm" rất nhiều pha quảng cáo đến từ các nhãn hàng, các thương hiệu hàng tiêu dùng Hàn Quốc. Đôi lúc đó là một nhãn hiệu giày, đôi lúc đó là một loại thức uống vitamin hoặc gần đây nhất đó là một loại gel mặt nạ dành cho nam giới...

p101

Màn quảng cáo của mặt nạ Innisfree trên chương trình

Rõ ràng, đây là một mối quan hệ có qua có lại giữa hai bên, Produce 101 cần hợp đồng quảng cáo để làm kinh phí sản xuất chương trình, còn nhãn hàng thì cần rating cao, độ phủ sóng tốt để phổ biến sản phẩm đến công chúng. Và nương theo độ nóng ngùn ngụt của Produce 101, các hợp đồng, các quảng cáo cứ thế ngày một nhiều và ngày một đắt giá (đương nhiên).

Ấy thế mà, nhiều chuyện vô cùng lạ kỳ cũng từ đây mà ra. Có những nhãn hàng "ngồi mát ăn bát vàng", chẳng cần làm gì cũng có thể hưởng một lợi ích to đùng "từ trên trời rơi xuống" nhờ chương trình. Đó là câu chuyện của hãng kem "Metagon Bar".

Trong tập 10 của Produce 101, phát sóng tối 9 tháng 6, các thực tập sinh top 20 đến với phần lựa chọn vị trí biểu diễn cho thử thách debut. Vốn dĩ, thực tập sinh Kang Dong Ho (Pledis Entertainment) đã để mắt tới một vị trí ưng ý nhưng vì thứ hạng hiện tại khá thấp, anh chàng đã bị một trainee khác trong top 11 tự động đẩy ra.

p101

Kang Dong Ho không thể lựa chọn được phần hát yêu thích

Sự thay đổi bất ngờ, nằm ngoài vòng tính toán đã khiến Kang Dong Ho rơi vào lúng túng. Điều này thể hiện rõ nhất khi anh chàng hát thử phần hát mới của mình: "Wow Megaton Bom". Lúc này, chính Kang Dong Ho cũng không biết rằng chi tiết hát thử của mình đã để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm đến khán giả xem chương trình.

Sau khi tập phim lên sóng, người hâm mộ "nháo nhào" tìm mua một loại kem có tên gọi là "Megaton Bar", được xem là gần giống như câu hát mà Dong Ho đã thể hiện "Won Megaton Bom".

Trong ngày 10 tháng 6 (tức 24 giờ sau khi tập 10 Produce 101 công chiếu), hàng loạt cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc treo biển thông báo: "Kem Megaton Bar đã cháy hàng". Và chắc chắn rằng những vị chủ cửa hàng và giám đốc thương hiệu kem này không ngờ rằng, chỉ một câu nói vu vơ của thực tập sinh Produce 101, sản phẩm kem này lại được người tiêu dùng hưởng ứng nhiệt liệt đến thế.

p101

p101

Trước tình huống hài hước đó, cư dân mạng xứ củ sâm nào có thể để yên cho Kang Dong Ho. Loạt ảnh chế về thực tập sinh "gương mặt thương hiệu" kem Megaton Bar lập tức ra đời và phổ biến trên các diễn đàn fan KPOP. 

p101

p101

Từ nay hình ảnh của thực tập sinh team Knock sẽ còn gắn với que kem như thế này dài dài!

Xem ra thì ngoài loạt bê bối, lùm xùm liên tục xuất hiện thì Produce 101 cũng đem lại những câu chuyện bên lề hài hước và vô cùng dễ thương, nhỉ?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày