Chuyện thật như đùa: Mnet đăng nhầm ảnh top 11 chính thức lên Facebook - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 17 / 06 / 2017

Chuyện thật như đùa: Mnet đăng nhầm ảnh top 11 chính thức lên Facebook

Ảnh top 11 đưa lên facebook lại khác chi tiết với kết quả công bố trước đó.

Đêm chung kết của "Produce 101" mùa 2 dẫu đã chính thức khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn quá nặng nề. Tính đến thời điểm này, dư luận khắp nơi đều đang bàn tán xôn xao về top 11 chính thức, cũng như những trường hợp bị loại một cách khó hiểu. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả những thị phi mà show thực tế sống còn này vướng vào sau đêm diễn cuối cùng.

Mnet đăng nhầm ảnh Produce 101

Vào rạng sáng ngày 17 tháng 6, sau khi toàn bộ bảng xếp hạng cuối cùng đã được công bố, Mnet cũng đã đăng tải một bức ảnh chúc mừng top 11 được debut lên trang Facebook chính thức của "Produce 101" mùa 2. Thế nhưng, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu các fan không phát hiện ra, top 11 này hoàn toàn... không hề trùng khớp với đội hình debut được công bố cách đó không lâu.

Top 11 được Mnet "đăng nhầm" bao gồm: Kang Daniel, Kang Dong Ho, Kim Samuel, Kim Jong Hyun, Lai Guan Lin, Park Woo Jin, Park Ji Hoon, Bae Jin Young, Ong Sung Woo, Lee Dae Hwi và Hwang Min Hyun. Trong đó, Kang Dong Ho, Kim Samuel và Kim Jong Hyun không hề nằm trong top 11 chính thức của "Produce 101" mùa 2.

Mnet đăng nhầm ảnh Produce 101

Mặc dù chỉ sau đó vài phút Mnet đã xóa bức ảnh này, tuy nhiên các fan đã nhanh chóng chụp lại được. Nhiều người bắt đầu tỏ ra khó hiểu và nghi ngờ về việc "đăng nhầm ảnh" của Mnet và cho rằng đây tiếp tục là một chiêu trò của nhà đài này.

Không lâu sau đó, Mnet đã đăng lại một tấm ảnh khác của top 11 chính thức. Đại diện của nhà đài cũng lên tiếng xin lỗi và trấn an khán giả: "Chúng tôi muốn xin lỗi vì bức ảnh đã được đăng tải vào lúc 03:20 sáng ngày 17 tháng 6, khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang. Bức ảnh nhầm lẫn kia chỉ là một bản mẫu đã được chúng tôi thực hiện trước đó. Chúng tôi sẽ sửa chữa sai lầm này ngay lập tức, và từ giờ trở đi, chúng tôi chắc chắn sẽ cẩn thận hơn với những nội dung được đăng bài trên trang này".

Mnet đăng nhầm ảnh Produce 101

Hiện nay, nhiều người vẫn đang thắc mắc về sự cố đăng nhầm ảnh của Mnet. Một số khán giả khẳng định đây là chiêu trò thu hút sự chú ý của dư luận, trong khi vài người khác cho rằng đây mới thực sự là top 11 trong mơ của đa số người hâm mộ.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày