Hơn 30.000 khán giả muốn tham dự vòng ghi hình của The Unit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 20 / 09 / 2017

Hơn 30.000 khán giả muốn tham dự vòng ghi hình của The Unit

Con số khủng khiếp này phần nào nói lên sự nổi tiếng của chương trình lần này.

The Unit 30000 khán giả

The Unit sẽ lên sóng vào tháng 10 cùng với hai show sống còn của YG và JYP

Ngay từ tuyên bố tổ chức The Unit với mục đích tạo cơ hội thứ hai cho những thần tượng đã debut thì KBS lập tức vướng tranh cãi. Nhiều nhà sản xuất âm nhạc cho rằng nhà đài này không nên can thiệp vào quá trình đào tạo thần tượng, cái vốn thuộc về chuyên môn của các công ty giải trí. Tuy nhiên, KBS cứ thế mà tiến hành và thu hút được lớn nghệ sĩ đăng ký tham gia. Chưa kể, có nhiều công ty giải trí lớn cũng gửi nghệ sĩ góp mặt tại The Unit với mục đích tạo nên cú hit như NU’EST tại Produce 101 mùa 2.

Ngày càng có nhiều cái tên được xác nhận thử sức với chương trình này cho thấy nó ngày càng hot hơn. Thế nhưng, chắc bạn sẽ không tưởng tượng nó hot đến mức nào trước khi nghe đến số người muốn tham gia buổi ghi hình đầu tiên. Theo dự kiến, The Unit sẽ ghi hình có khán giả lần đầu tiên vào ngày 29, 30 tháng 9 và 1 tháng 10 tới. Vé tham dự được phát hành vào ngày 11 tháng 9 và đã có hơn 30.000 khán giả tham gia tranh chỗ ngồi. Số lượng này gần như bằng lượng fan của một concert hoành tráng tại Kpop.

The Unit lên sóng tháng 10

Có đến hơn 30.000 khán giả tranh nhau suất ngồi trong buổi ghi hình công khai đầu tiên của The Unit

Ban tổ chức The Unit đã nói rằng, "Chúng tôi biết ơn khi có rất nhiều sự quan tâm đến buổi ghi hình công khai đầu tiên của The Unit. Có nhiều người yêu cầu hơn chúng tôi dự đoán và chúng tôi cũng rất ngạc nhiên. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ”.

Trong khi đó, ngày 20 tháng 9, nhóm HOTSHOT đã xác nhận cử hai thành viêm tham gia The Unit. Đồng thời, cựu thành viên nhóm April cũng quyết định tìm lại tên tuổi tại cuộc thi này sau thời gian tập trung cho diễn xuất. Và tin chắc rằng, danh sách thí sinh tham gia The Unit sẽ còn nhiều cái tên nổi bật khác nữa nên hãy chờ đợi nhé!



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày