Concert Big Bang mang về số lợi nhuận khổng lồ cho YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 24 / 08 / 2016

Concert Big Bang mang về số lợi nhuận khổng lồ cho YG

Không chỉ bán vé, hàng tá vật phẩm liên quan khác cũng được bày bán tại địa điểm concert và luôn trong tình trạng "chày hàng".

Danh tiếng của Big Bang sau cột mốc 10 năm hoạt động càng được củng cố, đồng nghĩa với việc số lượng hàng hóa bán ra cho “binh đoàn” VIPs (fandom Big Bang) trong những concert sẽ càng tăng nhanh một cách “chóng mặt”. Đặc biệt, với concert kỷ niệm 10 năm thành lập Big Bang vừa qua, số tiền thu được từ lợi nhuận của đêm diễn cũng như bán sản phẩm đã vượt mức “khủng”.

Big Bang

Theo một báo cáo từ Chosun Ilbo, concert “BIGBANG: 0TO10” đã giúp rất nhiều các cửa hàng, những shop miễn thuế và cả những doanh nghiệp buôn bán tư nhân nhận được số tiền khổng lồ với lượng hàng hóa liên quan đến Big Bang được tiêu thụ tăng vùn vụt. Ban đầu, Big Bang đã ước tính số tiền thu được thông qua việc bán các sản phẩm cho fan ở khắp Châu Á, đặc biệt là các VIPs Nhật Bản và Trung Quốc bay đến dự concert sẽ vào khoảng 10 triệu won.

Bên cạnh đó, thương hiệu mỹ phẩm “Moonshot”, dòng thời trang “Nonagon” và cả hoa hồng xếp của YG mà Big Bang làm đại diện cũng đạt được số lượng hàng bán ra rất ấn tượng vào tuần trước. Nổi bật hơn tất cả là dòng nước hoa do thủ lĩnh G-Dragon làm đại diện cũng “cháy hàng” liên tục khắp mọi nơi.

moonshot

Thương hiệu mỹ phẩm "Moonshot" với toàn những "gà cưng" nhà YG làm đại diện

nonagon clothing

Diện đồ thương hiệu "Nonagon" để trở nên "ngầu" được như Big Bang chăng?

GDnước hoa G-Dragon

Sản phẩm hot nhất những ngày vừa qua, dòng nước hoa "cộp mác" G-Dragon

Với tầm ảnh hưởng mà Big Bang có được, các fan quốc tế của nhóm liên tục đẩy mạnh mua sắm những thứ liên quan đến “5 chàng trai vàng nhà YG” tại các cửa hàng và shop miễn thuế tại Seoul, đặc biệt lượng mua sắm tại Myeongdong Shinsegae Duty Free tăng dữ dội. Tính sơ qua, những nơi này thu được khoảng 1.6 tỉ won với lượng hàng bán ra tính riêng chỉ ngày thứ Bảy tuần trước.

Số vé bán được cho đêm concert của Big Bang cũng trở thành một “điểm nóng” với 60.000 chỗ ngồi được mua sạch sẽ từ khi YG công bố về đêm diễn. YG Entertainment thậm chí còn phải mở thêm 5000 chỗ ngồi, nâng tổng số người tham gia đêm diễn vừa qua của Big Bang lên đến hơn 65000.

Big Bang

Big Bang

Thế mới biết sức hút và quyền năng của Big Bang ở Kpop đúng là vô hạn. Big Bang đã trở thành một “thương hiệu” bất diệt của nhà YG, trở thành những “con gà đẻ trứng vàng” mà công ty quản lý may mắn có được. Mong rằng trong tương lai, Big Bang vẫn sẽ tiếp tục tỏa sáng, “đánh đâu thắng đó” và làm giàu cho người người nhà nhà mãi như bây giờ.

Alec.N lược dịch



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày