Trước mắt, đây là những nhóm nhạc sẽ KHÔNG THỂ tham dự MAMA 2017 tại Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 12 / 09 / 2017

Trước mắt, đây là những nhóm nhạc sẽ KHÔNG THỂ tham dự MAMA 2017 tại Việt Nam

Dựa theo lịch trình của thần tượng, fan sẽ biết đâu là những nhóm nhạc không thể có mặt tại Việt Nam trong thời gian diễn ra MAMA.

Sáng ngày 11 tháng 9, cùng với Nhật Bản và Hồng Kông, Việt Nam đã được xác nhận là một trong ba địa điểm tổ chức lễ trao giải âm nhạc của Đài Truyền hình Mnet (Hàn Quốc) - Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2017.

MAMA 2017

Ngoài thời gian, địa điểm đã rõ ràng (tối 25/11, tại Nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh), điều mà người hâm mộ KPOP nước ta quan tâm nhất hiện nay đó là những ngôi sao Hàn Quốc nào sẽ góp mặt và biểu diễn tại sự kiện. Thay vì chỉ tổ chức một đêm trao giải như các năm trước, việc MAMA 2017 được chia làm 4 đêm có đồng nghĩa với việc dàn nghệ sĩ bị chia nhỏ ra hay không? Hay là Ban tổ chức sẽ sắp xếp để dàn sao hùng hậu của mình tham dự đủ cả 4 đêm nhạc?

Dù có muốn "mơ mộng" về một dàn Line up hoành tráng nhất có thể, song các fan cũng không thể nào bỏ qua sự thật là địa điểm tổ chức MAMA 2017 tại Việt Nam chỉ có sức chứa tối đa 2.500 người. Quy mô nhỏ, biểu diễn trong một không gian khép kín, thật chẳng dám đặt nhiều hy vọng về sự có mặt của những nghệ sĩ hàng đầu KPOP.

MAMA 2017

Trong thời gian chờ đợi Ban tổ chức xác nhận dàn Line up cuối cùng, người hâm mộ cũng có thể tự kiểm tra khả năng tham dự của thần tượng bằng cách đối chiếu lịch trình biểu diễn của họ trong ngày 25/11.

Nhờ đó, fan Việt đã có thể chắc chắn rằng có ít nhất 3 idolgroup hàng đầu không thể góp mặt tại sự kiện ở Việt Nam (cho dù họ có nhận được lời mời của Ban tổ chức hay không). Họ bao gồm:

EXO, vào ngày 25/11 nhóm sẽ biểu diễn tại concert "EXO Planet #4" tại Gocheok Sky Dome, Hàn Quốc.

MAMA 2017

Big Bang cũng không thể đến Việt Nam vì cùng ngày, 4 thành viên G-Dragon, Taeyang, Daesung, Seungri sẽ có concert tại Kyocera Dome Osaka, Nhật Bản.

MAMA 2017

Trong ngày hôm đó, GOT7 cũng phải hoàn thành đêm nhạc "GOT7 Japan Tour 2017 "TURN UP"" tại Zepp Namba, Nhật Bản.

MAMA 2017

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật danh sách này cho đến khi Ban tổ chức MAMA công bố dàn Line up chính thức tại Việt Nam.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày