Cùng stalk "nhà ảo" của các sao Kpop (25/5) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 25 / 05 / 2016

Cùng stalk "nhà ảo" của các sao Kpop (25/5)

Cùng xem các sao Kpop đã cập nhật những gì trên "nhà ảo" của họ trong tuần vừa qua nhé.

1. Dù chưa chính thức đến ngày kỉ niệm debut 10 năm của Big Bang, nhưng có vẻ như các chàng trai và người hâm mộ đang rất háo hức cho sự kiện quan trọng này. Trưởng nhóm G-Dragon vào ngày 23/5 đã đăng một poster bí ẩn với nền vàng đặc trưng cho Big Bang và VIP với dòng chữ "BIG BANG 10". GD cũng chú thích kèm theo: "#BIGBANG #BIGBANG10 #BIGBANG10NĂM #KỂTỪ2006 #20060819 #20160819".

2. Thành viên Taeyang cũng đăng tải bức hình này với lời chú thích tương tự.

3. TOP cũng đăng tải tương tự nhưng không ghi chú thích gì thêm. Người hâm mộ Big Bang hiện đang rất nóng lòng muốn biết sự kiện mà các chàng trai nhà YG đang chia sẻ là gì.

4. Sau khi bị hoãn từ cuối năm ngoái, cuối cùng solo concert của trưởng nhóm SNSD - Taeyeon cũng sắp chính thức diễn ra. Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ thời gian và địa điểm của concert lên instagram cá nhân của mình. Taeyeon chia sẻ:

"Solo Concert đầu tiên của Taeyeon "Butterfly Kiss:

9-10/7: Seoul Olympic Hall

6-7/8: Busan KBS Hall

Mở bán vé:

- Seoul: 31/5, 8h (giờ Hàn Quốc)

- Busan: 1/6, 8h (giờ Hàn Quốc)"

5. Nhóm nhạc xu hướng EXID sắp trở lại vào tháng 6 sắp tới. Và để chuẩn bị cho lần trở lại này, các cô gái đã thay đổi phong cách khá nhiều. Thành viên Hani đã đăng một bức ảnh về kiểu tóc mới của mình kèm theo chú thích trấn an các fan:

"Vẫn ổn mà

Tôi có thể gội đầu nhanh hơn

Và làm khô nhanh chóng nữa"

6. Giữa tâm bão thành viên cùng nhóm Miss A là Jia kết thúc hợp đồng với JYP và trở về Trung hoạt động, Suzy vẫn có vẻ khá bình tĩnh khi cô nàng còn đăng tải hình ảnh PR cho bài hát mới của Baek Ahyeon. Suzy chú thích:

"#BaekAhYeon #SoSo

Bài hát không chỉ tàm tạm đâu

Cả bài #할말 cũng hay nữa"

7. Chủ tịch JYP Entertainment - Park Jinyoung cũng tranh thủ PR cho "gà nhà" khi đăng tải hình ảnh ghi nhận thành tích no.1 bảng xếp hạng Melon của Baek Ahyeon với ca khúc mới "So So".

8. Trước đó, JYP cũng chứng tỏ tình cảm thân thiết với nghệ sĩ của mình khi lặn lội sang Nhật Bản để tham dự tour diễn châu Á của 2PM. Ngay sau buổi diễn, twitter chính thức của JYP tại Nhật đã đăng tải hình ảnh 6 thành viên 2PM cùng JYP với dòng chú thích: "Hôm nay! J.Y. Park đã tranh thủ đến concert để cổ vũ cho 2PM! Và cũng trong ngày hôm nay, 2PM đã đạt hạng 1 trên BXH Best 3 Albums Japan Golden Disc Award 2016 & Oricon Weekly Album~ Chúng tôi thật sự rất biết ơn các bạn về điều này♥︎".

9. Rapper Tablo của Epik High lại không ngần ngại mở lời khen tặng dành cho "gà" công ty đối thủ. Khi thành viên Jonghyun của SHINee phát hành album solo đầu tiên vào ngày 24/5 vừa qua, Tablo đã retweet lại dòng chia sẻ của Jonghyun với lời chú thích "có cánh": "Chàng trai này là một nghệ sĩ thật sự đấy".

10. Vào ngày 25/5, twitter và trang web chính thức của YG Entertainment bất ngờ đăng tải một poster "nhá hàng" bí ẩn với dòng chữ quen thuộc "Who"s Next" của công ty này, kèm lời hứa hẹn: "Sẽ đến rất sớm thôi". Người hâm mộ các nghệ sĩ YG hiện đang vô cùng sốt ruột đoán xem liệu nhân vật chính của lần này là ai: liệu sẽ là huyền thoại Sechskies vừa kí hợp đồng với YG, dự án solo của Bobby (iKON), hay sẽ là nhóm nữ mới của YG?

11. Ngày 18/5, Hàn Quốc chấn động với vụ án giết người tại một nhà vệ sinh ở Gangnam. Hung thủ sau đó cho biết, hắn giết nạn nhân chỉ vì... cô là phụ nữ, rằng hắn từng bị phụ nữ coi thường và hoàn toàn không quen biết với nạn nhân. Rất nhiều người nổi tiếng tại showbiz Hàn đã lên tiếng bức xúc về vụ việc này. Cậu em út Chansung của 2PM đã dành hẳn 3 tweet liền để chia sẻ suy nghĩ của mình: 

"(Theo thứ tự từ dưới lên)

[훅INSIDE] Lý do khiến người dân giận dữ về kẻ giết người Gangnam Station | Daum
Rest in peace.

1. Nên nói thế nào đây. Ý thức quá kém. Liệu hắn ta có ra tay nếu đó là đàn ông? Mấu chốt dẫn tới hành vi của hắn chính là do nạn nhân là nữ giới. Hắn đã lựa chọn như vậy, không phải là tai nạn. Giá mà hắn nhận ra được một xíu nào đó kết cục mà hắn đã lựa

2. Hơn nữa, kể cả khi đây là vấn đề của nạn nhân, tôi nghĩ chúng ta cũng cần xem xét nó dưới tầm của cả xã hội. Vì loại người này đầy rẫy giữa chúng ta, mà bọn nó lại lẩn khuất trong chúng ta quá tự nhiên".

12. Cô nàng rapper á quân của Unpretty Rapstar 2 - KittiB cũng chia sẻ về sự việc này, khi đăng tải hình ảnh một mẩu giấy với lời nhắn: "Tôi là bạn. Cái chết của bạn sẽ sớm trở thành cái chết của tôi". KittiB chú thích trên instagram: "Cầu nguyện cho người đã khuất được an nghỉ nơi chín suối".

13. Với sự việc Kangin tiếp tục dính vào một vụ bê bối uống rượu lái xe gây tai nạn vào hôm 24/5, thành viên cùng nhóm Heechul bất ngờ xóa tài khoản Instagram với hơn 3,4 triệu người follow của mình. Nhiều người đoán rằng hành động này của Heechul là để tránh những lời công kích từ anti fan.

14. Trưởng nhóm Super Junior - Lee Teuk cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh giữa tâm bão dư luận, kèm lời chú thích đầy tâm trạng: "...Thâu đêm #StarKing #Ghihình #Vừakếtthúc #SânbayIncheon #Cốlênnào #Mưaơiđừngrơinữa #ĐếnTrungQuốcthôi..."

15. Trước đó, vào ngày 18/5, cựu thành viên f(x) - Sulli bất ngờ xóa tài khoản Instagram của mình. Nhiều người suy đoán rằng đây là kết quả của nhiều cuộc công kích từ anti fan hướng về Sulli. Tuy nhiên, sau đó không lâu, vào ngày 23/5, Sulli đã mở lại tài khoản này.

Munnie (Tổng hợp)



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày