Top 10 nữ thần "cổ máy nhảy" Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 02 / 10 / 2017

Top 10 nữ thần "cổ máy nhảy" Kpop

Với khả năng điêu luyện, họ thực hiện được những động tác khó hết sức dễ dàng.

[​IMG]
10. Momo
Đối với Momo, nhảy có vẻ như đó là phản xạ tự nhiên của cô ấy. Cô đã được truyền cảm hứng nhảy bởi những điệu khiêu vũ ! Màn trình diễn năng động của Momo và các màn trình diễn mạnh mẽ chiếm được trái tim của nhiều người hâm mộ. Cô ấy rất đa năng vì cô ấy có thể trình diễn những vũ đạo hấp dẫn và gợi cảm, nhưng cũng có thể nhảy được vũ đạo tinh nghịch trong TWICE! Trong video này, cô biểu diễn màn trình diễn về một ma cà rồng và cô ấy thực sự gây ấn tượng khi hóa thân thành nhân vật và nhảy!

9. HyunA
Từ nỗ lực khi là thành viên của 4Minutes để phát triển sự nghiệp solo của mình, HyunA đã liên tục gây ấn tượng với vẻ ngoài tuyệt đẹp của mình! Hơn nữa, cô ấy có khả năng nhảy tuyệt vời sau khi đào tạo không mệt mỏi để có thể thực hiện động tác khó ,nhanh . Cô ấy có thể nhảy những vũ điệu sexy với sự tự tin khiến bạn không thể rời mắt ! Ngay khi cô bước lên sân khấu, tất cả đều hướng về phía cô.

8. Min
Min đã thực sự là một trong bộ đôi nhảy với Girls 'Generation Hyoyeon ở tuổi 13! Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy và Hyoyeon đều là những siêu sao nhảy múa! Nhảy đã ngấm vào máu của họ ! Thành viên trước đây của Little Winners chia sẽ rằng trong thời gian mà cô ấy là thành viên của miss A, cô ấy là một vũ công nhảy được ghi nhận vì có thể thực hiện động tác khó khăn của vũ đạo một cách dễ dàng.

7. YooA
YooA của Oh My Girl và em trai Junsun của cô ấy đã biểu diễn bài Birdy's Keeping Your Head Up cho 1 millon ! Cô ấy thực sự là người đã truyền cảm hứng nhảy cho Junsun và dường như cả hai anh chị em đều có tài năng bẩm sinh về nhảy. YooA tỏa sáng trong Oh My Girl như một nữ hoàng nhảy và thu hút rất nhiều sự chú ý khi biểu diễn! Cô ấy chưa bao giờ bỏ lỡ hoặc sai một nhịp trong bài nhảy!

6. Seulgi
Seulgi không chỉ có tình yêu đặc biệt và tuyệt đối với những vũ đạo của Red Velvet mà còn của các nhóm nam như Growl của EXO hay Sherlock của SHINee ! Nhiều người dẫn chương trình và người hâm mộ thường xuyên bị bất ngờ bởi khả năng và sự luyện tập kiên nhẫn của cô với những điệu nhảy. Với những bước nhảy sắc nét đầy sức quyến rũ, Seulgi của Red Velvet đã lọt vào top 10.

5. Victoria
Victoria của f (x) rất dẻo dai, cô sử dụng nó để làm lợi thế cho mình khi biểu diễn. Sau khi đạt vị trí đầu trong một cuộc thi nhảy múa Bắc Kinh, SM Entertainment đã chọn cô làm thực tập sinh . Tài năng thiên bẩm của cô có thể được nhìn thấy trong vũ đạo cực kỳ khó cho cả f (x). Victoria đã tự học nhảy trong một khoảng thời gian cực ngắn để có thể theo kịp vũ đạo của nhóm!

4. BoA
BoA là một trong những nghệ sỹ thần tượng K-Pop lâu nhất. Từ năm 2000, cô đã debut và cố gắng để trở thành ngôi sao của Hàn quốc và giành được danh hiệu là một trong những vũ công giỏi nhất trong K-Pop. Cô ấy nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà ở Nhật và Mỹ. Khi BoA nhảy múa nó có vẻ như thể cô đang đứng trên sân khấu giống như một nữ thần mà mọi cử động đều nhẹ nhàng, thanh thoát và trôi chảy !

3. Lisa
Lisa của Blackpink đã được các thành viên trong nhóm chọn là vũ công giỏi nhất trong số bốn người. Cô liên tục thu hút khán giả với những chuyển động sắc nét , liên tiếp và liền mạch. Khả năng nhảy của cô, kết hợp với tính cách đáng yêu của cô và thái độ vui vẻ làm cho mọi người khó rời mắt ! Mọi ánh mắt đều hướng về phía cô khi Blackpink thực hiện vũ đạo trên sân khấu!

2. Hyoyeon
Hyoyeon bắt đầu học nhảy từ khi còn rất trẻ và cô có thể nhảy được nhiều thể loại khác nhau từ nhạc jazz sang nhạc Latin. Được biết đến như một vũ công giỏi nhất trong Girls 'Generation, Hyoyeon điều khiển cử động cơ thể của cô ấy một cách dễ dàng khiến mọi người nghĩ cô có thể làm được mọi động tác ! Cô thường được gọi là nữ hoàng nhảy của K-Pop và hãy xem video dưới để hiểu lí do!

1. Minzy
Minzy đã tham gia thi đấu và giành được giải thưởng khi còn là trẻ trong nhiều cuộc thi nhảy , vì vậy có thể nói rằng năng lực của cô đã được củng cố như là một tài năng thực sự từ ngày đầu tiên. Sau khi một đoạn video trình diễn của cô ấy đã lan truyền, giám đốc điều hành của YG đã cho cô ấy cơ hội để gia nhập YG ở tuổi 11! Thành viên cũ của 2NE1 được biết đến như là một trong những vũ công mạnh mẽ nhất trong Kpop. Minzy chiếm được vị trí số 1 hoàn toàn thuyết phục.

Nguồn Allkpop
 
 
 


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày