Huấn luyện viên của Produce 101 trình bày phiên bản "Pick Me" siêu hài hước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Huấn luyện viên của Produce 101 trình bày phiên bản "Pick Me" siêu hài hước

Lee Seok Hoon đã chiêu đãi khán giả những động tác vũ đạo bắt mắt cũng như phần "nhái lại" ending kinh điển của vài thí sinh.

Với mức độ nổi tiếng cực lớn của "Produce 101" mùa 2, không chỉ các thực tập sinh mà ngay đến các huấn luyện viên cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, Lee Seok Hoon (SG Wannabe) - một trong những huấn luyện viên thanh nhạc của chương trình năm nay, bỗng trở thành chủ đề nóng hổi trong cộng đồng fan "Produce 101" vì màn trình diễn "Pick Me" đầy vui nhộn của mình.

Lee Seok Hoon cover Pick Me

Cách đây không lâu, Lee Seok Hoon đã trở thành khách mời trong chương trình âm nhạc "Yoo Hee Yeol's Sketchbook". Sau khi trò chuyện và trình diễn những bài hát của riêng mình, thành viên SG Wannabe đã được yêu cầu thể hiện vũ đạo ca khúc chủ đề của "Produce 101" mùa 2. Và chỉ với một đoạn cover ngắn, Lee Seok Hoon đã khiến khán giả cười ra nước mắt vì phần tái hiện vượt quá mong đợi của anh.

Suốt 2 phút biểu diễn "Pick Me", Lee Seok Hoon đã thể hiện hoàn hảo những động tác của ca khúc, không hề thua kém bất kỳ thực tập sinh nào. Nhưng điểm nhấn của màn cover phải kể đến phần kết, bởi Lee Seok Hoon thậm chí còn tái hiện đầy biểu cảm những khoảnh khắc ending thần thánh của một vài thí sinh.

Lee Seok Hoon cover Pick Me

Từ cái cắn môi của "chàng trai tóc dài" Jang Moon Bok...

Lee Seok Hoon cover Pick Me

... động tác ending của "center boy" Lee Dae Hwi...

Lee Seok Hoon cover Pick Me

... cho đến cái nháy mắt đi vào huyền thoại của "winky boy" Park Ji Hoon...

Lee Seok Hoon cover Pick Me

... tất cả đều được Lee Seok Hoon "nhái" lại hoàn hảo!

Phần tái hiện hài hước của Lee Seok Hoon đã khiến khán giả có mặt tại trường quay phải phá ra cười. Đặc biệt, MC Yoo Hee Yeol cũng ôm bụng cười trước màn trình diễn "Pick Me" có một không hai này. Cùng xem lại toàn bộ màn trình diễn "lầy lội" của huấn luyện viên thanh nhạc "Produce 101" mùa 2 ngay dưới đây!

 

Trong khi đó, ngoài vai trò huấn luyện viên của "Produce 101" mùa 2, mới đây Lee Seok Hoon cũng vừa trở lại với album "You & Yours" cùng ca khúc chủ đề "She". Đây là album solo đầu tiên của nam ca sĩ sau 4 năm rưỡi vắng bóng tại làng nhạc.



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày