Đài truyền hình Hàn Quốc gửi lời xin lỗi thứ 3 tới gia đình Jonghyun (SHINee) vì sai sót của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 12 / 2017

Đài truyền hình Hàn Quốc gửi lời xin lỗi thứ 3 tới gia đình Jonghyun (SHINee) vì sai sót của mình

May mắn thay, lời xin lỗi của đài truyền hình Hàn Quốc tỏ ra chân thành và được nhiều người chấp nhận hơn.

Vào ngày 21 tháng 12 vừa qua, chương trình "Straightforward Show" của đài Channel A (Hàn Quốc) đã đưa tin về cái chết của Jonghyun (SHINee) và lễ đưa tang của anh diễn ra trong ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong bản tin này, Channel A lại sử dụng một bức ảnh của nam diễn viên - người mẫu Hong Jong Hyun thay vì ảnh thật sự của thành viên SHINee.

Channel A xin lỗi

Sự việc này ngay lập tức khiến dư luận cảm thấy phẫn nộ. Trước đó, kênh truyền hình Mỹ NBC Chicago cũng gây bức xúc khi sử dụng một đoạn clip của BTS khi đưa tin về sự ra đi của Jonghyun. Những sai lầm liên tiếp này khiến công chúng cảm thấy tức giận vì sự thiếu thận trọng và không chịu tìm hiểu trước khi đưa tin của những đài truyền hình lớn.

Nhận ra sai lầm này, gần cuối chương trình, phát thanh viên Lee Nam Hee đã gửi lời xin lỗi khán giả ngay tại chỗ. Sau khi chương trình phát sóng, Channel A cũng đã xin lỗi thêm một lần nữa thông qua trang chủ chính thức của "Straightforward Show". Kênh truyền hình này cho biết: "Trong khi đưa tin về đám tang của Jonghyun, bộ phận nhà sản xuất của "Straightforward Show" đã nhầm lẫn trong khâu chỉnh sửa, dẫn đến việc đăng tải một bức ảnh của nam diễn viên Hong Jong Hyun. Chúng tôi chân thành xin lỗi Hong Jong Hyun, Jonghyun, gia đình và người hâm mộ".

Channel A xin lỗi

Một nhân viên của Channel A cũng đã nói với News1: "Sai sót đã xảy ra trong quá trình chỉnh sửa trong ngày phát sóng chương trình. Chúng tôi nhận ra sai lầm đó ngay trong khi phát sóng trực tiếp. Chúng tôi đã xin lỗi hai lần. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi Jonghyun, người hâm mộ, cũng như Hong Jong Hyun. Chúng tôi cũng xin gửi lời chia buồn của mình đến gia đình cậu ấy".

Cư dân mạng cho rằng, ít nhất thì lời xin lỗi của Channel A có sự chân thành hơn những gì mà NBC Chicago đã phát biểu trước đó!



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày