Dàn huấn luyện viên Produce 101 mùa 2 gửi lời chúc chân thành tới toàn bộ thí sinh tham gia chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Dàn huấn luyện viên Produce 101 mùa 2 gửi lời chúc chân thành tới toàn bộ thí sinh tham gia chương trình

Thông qua mạng xã hội, các huấn luyện viên đã chia sẻ nhiều cảm xúc tới các thực tập sinh sau đêm chung kết.

dàn HLV Produce 101 mùa 2 động viên thực tập sinh

Cùng với BoA, đội ngũ sản xuất và huấn luyện viên của Produce 101 như Kahi và Kwon Jae Seung (vũ đạo), Lee Seok Hoon và Shin Yoo Mi (huấn luyện thanh nhạc) và Cheetah và Don Mills (rap) đã đồng loạt bày tỏ cảm xúc của họ ngay sau khi mùa giải thứ 2 khép lại.

dàn HLV Produce 101 mùa 2 động viên thực tập sinh

BoA đã kịp tạo dáng ở chiếc ghế dành cho quán quân và chia sẻ rằng, "Nó thật sự kết thúc rồi. Tất cả 101 học viên, các bạn đã tập luyện chăm chỉ và tôi tự hào về các bạn! Tôi hy vọng các bạn có thể hoàn thành ước mơ của mình và tôi sẽ có thể gặp bạn như một ca sĩ trẻ với một tiền bối. Trong tập cuối, tôi đã chụp một bức ảnh ngồi trong chiếc ghế vinh dự này. Nhìn vào các bạn, tôi nhận ra rằng nếu mình nắm lấy những giấc mơ và đánh bóng chúng thì mình có thể tỏa sáng. Tôi nghĩ rằng tôi đã học được rất nhiều điều từ ​​tất cả các bạn trong suốt 100 ngày qua. Các bạn đã làm việc chăm chỉ!".

dàn HLV Produce 101 mùa 2 động viên thực tập sinh

Kahi cũng đăng tải vài dòng để trải lòng, "Tất cả các bạn đã làm việc chăm chỉ. Đây là đêm kết thúc của Produce 101 mùa 2. Có thể đây là lần thứ hai của chương trình... nhưng đó lại là một đêm chung kết căng thẳng hơn mùa 1... Chúc mừng các thành viên của Wanna One. Với những người khác, các bạn cũng đã làm hết sức mình. Tôi mong các bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm không thể nào quên được này và tiếp tục phát triển trong tương lai. Cảm ơn các bạn".

dàn HLV Produce 101 mùa 2 động viên thực tập sinh

Kwon Jae Seung đã đăng một bức ảnh kèm theo chú thích: "Chào mọi người. Tôi là Kwon Jae Seung. Trong Produce 101 mùa 2, 101 học viên giống như một gia đình với tôi, còn các huấn luyện viên khác và nhân viên sản xuất nữa. Tôi biết ơn họ vì đã tạo nên nhiều kỷ niệm. Tôi cảm ơn vì bởi vì các học viên và nhân viên luôn đối xử tốt với tôi để tôi có thể tập trung vào công việc. Tôi sẽ luôn ghi nhớ những nỗ lực của các thực tập sinh trẻ, cái mà họ đặt vào các màn vũ đạo. Tôi sẽ cổ vũ cho tất cả 101 học viên cũng như các thành viên sẽ ra mắt trong nhóm mới và tôi biết ơn tất cả tình yêu và sự ủng hộ của mọi người. Ah, cảm ơn các bạn về bức vẽ này nhé”.

dàn HLV Produce 101 mùa 2 động viên thực tập sinh

Lee Seok Hoon thì đăng một đoạn video khi anh ấy tập luyện cho ca khúc "Pick Me" và viết rằng: "Đánh giá thực tập sinh Lee Seok Hoon của CJ E & M. # 0011LeeSeokHoon. # KIDSImSorry #IDidMyBest #NextTimeKrump #ShortsLover # Produce101Season2, Tất cả các bạn đã vất vả rồi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và yêu thương 101 học viên của chúng tôi, tất cả họ đều có tiềm năng vô hạn. Tôi cũng sẽ không bao giờ quên sự hỗ trợ mà các bạn đã dành cho tôi. Cuối cùng, ca khúc chủ đề của tôi có tên là #She".

dàn HLV Produce 101 mùa 2 động viên thực tập sinh

dàn HLV Produce 101 mùa 2 động viên thực tập sinh

Trong khi đó, Shin Yoo Mi đã đăng một bức ảnh của cô ấy cùng với Kang Daniel, học viên đã lên ngôi quán quân trong đêm chung kết, và Takada Kenta, người cô ấy "chọn" để ủng hộ trong suốt chương trình.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày