Điểm mặt 3 nữ idol có biệt danh giống Pokémon Chikorita của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 18 / 02 / 2017

Điểm mặt 3 nữ idol có biệt danh giống Pokémon Chikorita của Kpop

Chắc hẳn sẽ nhiều người bất ngờ vì biệt danh của ba cô gái này đều gắn với “cô nhóc” Chikorita trong Pokemon.

Nếu là một fan cứng của Pokemon thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến Chikorita, Pokemon đáng yêu nhất trong số những Pokemon của thế hệ thứ 2. Với tạo hình xinh xắn và dễ thương, Chikorita khiến nhiều tín đồ Pokemon mê mẩn.

Đây là 3 nữ idol đều có biệt danh giống Pokémon Chikorita

Pokemon Chikorita đáng yêu

Và thật tình cờ khi trong làng nhạc Hàn Quốc có đến ba nữ idol đều sở hữu biệt danh liên quan tới “cô bé” Chikorita này. Hãy thử khám phá xem đó là những nữ nghệ sĩ nào nhé.

Jung Hwa (EXID)

Đây là 3 nữ idol đều có biệt danh giống Pokémon Chikorita

Biệt danh của Jung Hwa là “Jjongkorita”

Cô nàng Jung Hwa được nhiều người chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, cùng đôi chân dài miên man. Thế nhưng trái ngược với ngoại hình đầy quyến rũ, maknae của EXID lại có biệt danh vô cùng đáng yêu, khiến người hâm mộ khá thích thú đó là “Jjongkorita” (biệt danh ban đầu của cô nàng là Jjong jjong, được ghép thêm với từ Chikorita).

Dự kiến Jung Hwa sẽ cùng các thành viên EXID chuẩn bị comeback vào khoảng tháng 4. Người hâm mộ đang vô cùng tò mò và mong chờ được gặp lại nàng út với thân hình quyến rũ và gương mặt đáng yêu như chính nickname của cô ấy vậy.

Kim Se Jeong (gugudan)

Đây là 3 nữ idol đều có biệt danh giống Pokémon Chikorita

Nàng “Sekorita” xinh đẹp của gugudan

Kim Se Jeong là thành viên giữ khá nhiều vị trí quan trọng trong nhóm như giọng hát chính hay gương mặt visual của nhóm. Chỉ cần nhìn thấy cô nàng là mọi người lại liên tưởng tới Pokemon Chikorita bởi cả hai đều sở hữu vẻ đáng yêu và nét tinh nghịch. Biệt danh “Sekorita” (ghép giữa từ Se Jeong và Chikorita) cũng được ra đời từ đó.

Người hâm mộ cũng đang háo hức với màn trở lại vào cuối tháng 2 này của gugudan. Đặc biệt là các fan của cô nàng Kim Se Jeong rất mong chờ được hội ngộ nữ thần tượng với sức hút “Chikorita” này.

Đây là 3 nữ idol đều có biệt danh giống Pokémon Chikorita

Hình ảnh teaser đầu tiên cho đợt comeback sắp tới của nhóm nhạc tân binh gugudan

Binnie (Oh My Girl)

Đây là 3 nữ idol đều có biệt danh giống Pokémon Chikorita

Chikorita chậm chạp nhưng “Binkorita” lại có khả năng chạy “thần sầu”

Sở hữu gương mặt nhỏ, cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước, Binnie đã để lại ít nhiều dấu ấn trong lòng khán giả giữa vô vàn idol nữ của Kpop. Trong nhóm của mình, nữ ca sĩ cũng có biệt danh liên quan tới chú Pokemon xinh xắn Chikorita, đó là “Binkorita” (ghép giữa từ Binnie và Chikorita).

Tuy nhiên vẫn có một điểm khác biệt giữa Binnie và Chikorita, đó là nàng Pokemon có tốc độ khá chậm chạp còn Binnie lại hoàn toàn ngược lại. Trong chương trình “Idol Star Athletics Championships”, một mẩu của girlgroup Oh My Girl đã đạt được kha khá huy chương ở hạng mục thi chạy nhờ tốc độ ấn tượng của mình. Đặc biệt, trong một cuộc đua tiếp sức 400m nữ, Binnie đã cùng thành viên trong nhóm phối hợp rất ăn ý và vượt qua các đối thủ nặng ký khác để giành tấm huy chương vàng.

Đây là 3 nữ idol đều có biệt danh giống Pokémon Chikorita

Binnie hạnh phúc khi nhận được huy chương vàng

Với vẻ ngoài dễ thương và xinh đẹp, Binnie được các fan hy vọng sẽ là một trong những nhân tố giúp Oh My Girl tỏa sáng hơn nữa trong năm 2017 này.

Trang Min



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày