Xúc động với lá thư của một cô bé mắc bệnh ung thư máu gửi đến Mamamoo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 13 / 01 / 2018

Xúc động với lá thư của một cô bé mắc bệnh ung thư máu gửi đến Mamamoo

Mamamoo, cụ thể là thành viên Hwasa đã nhận lại nhiều tình cảm quý giá sau khi giúp đỡ một bệnh nhân nhí.

Vào ngày 12 tháng 1 vừa qua, một bài viết có tựa đề "Lá thư dành cho HwaSa của Mamamoo" đã được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng.

HwaSa của MAMAMOO được fan nhí ung thư cảm ơn

Một bệnh nhân ung thư máu và mẹ của cô đã quyết định viết thư cảm ơn ngôi sao thần tượng. Bức thư viết tay tiết lộ rằng đứa trẻ này được HwaSa hỗ trợ thông qua Quỹ Ung thư máu dành cho trẻ em Hàn Quốc.

"Xin chào, đây là mẹ của Hwan Ah, con của tôi gần đây đã được tài trợ bởi các bạn", mẹ của bệnh nhân mởi đầu bức thư với sự cảm kích. "Tôi đã luôn luôn theo dõi màn biểu diễn của bạn trên TV, nhưng ai nghĩ rằng tôi sẽ viết thư cảm ơn bạn trực tiếp thế này".

HwaSa của MAMAMOO được fan nhí ung thư cảm ơn

Người mẹ này tiếp tục kể về khoảnh khắc nghe tin dữ về căn bệnh ung thư máu của con gái. Chỉ có một cảm giác ớn lạnh bao trùm. Và cô cũng đề cập đến việc mình bị sa thải rồi trải qua giai đoạn tài chính khó khăn kinh khủng. Không thể chi trả khoản phí điều trị quá lớn, gia đình đã quyết định nộp đơn xin tài trợ thông qua tổ chức này và nhận được sự hỗ trợ từ Hwasa.

Bức thư tiếp tục tiết lộ, "Chúng tôi không biết phải bày tỏ sự cảm ơn của chúng tôi như thế nào trong lời nói. Nhờ sự trợ giúp của bạn, cảm giác như thể gia đình chúng tôi đã được tìm được một tia ánh sáng hy vọng".

HwaSa của MAMAMOO được fan nhí ung thư cảm ơn

Đồng thời, cô bé Hwan Ah cũng gửi lời cảm ơn đến HwaSa. "Em đã xem các video trình diễn của chị trên YouTube trong khi em đang được điều trị tại bệnh viện. Em cảm thấy tràn đầy sức sống và được củng cố niềm tin bởi các màn trình diễn của chị. Thành thật mà nói, em đã cảm thấy thất vọng khi thấy bố mẹ lo lắng về những khoản chi phí của bệnh viện, nhưng nhờ sự giúp đỡ của HwaSa unnie, chúng em đã tốt hơn rất nhiều". Cô bé dễ thương khi nói thêm rằng, "Em hy vọng sẽ sớm khoẻ và hát 'Decalcomanie' tại phòng karaoke với mẹ em".

Thật sự ấm lòng khi đọc bức thư mà bệnh nhân nhí gửi đến Mamamoo đúng không nào? Chắc hẳn các cô gái, đặc biệt là Hwasa sẽ rất vui khi biết được nhờ sự hỗ trợ tài chính và âm nhạc của họ mà một bé lạc quan hơn trong quá trình điều trị bệnh.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày