Đội chơi Bowling Team One với sự tham gia của nhiều ngôi sao Kpop nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

Đội chơi Bowling Team One với sự tham gia của nhiều ngôi sao Kpop nổi tiếng

Hành động này nhằm giúp bộ môn Bowling trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng.

dàn sao Kpop lập đội chơi bowling

Mới đây, một thông tin khiến nhiều người hâm mộ phấn khích là hàng loạt người nổi tiếng sẽ cùng tham gia vào 1 đội chơi môn thể thao Bowling. Đội này có tên là Team One, được tập hợp từ 30 người nổi tiếng, có thể kể đến là ChanyeolBaekhyun của EXO, Choi Tae Joon, Shindong (Super Junior), Lee Hong Ki của F.T.Island, Yura của Girl’s Day, Tei , Hoon (U-KISS), Lee Seok Hoon, Kim Dong Jun (ZE:A), Bae Seul Gi, Son Ho Young (g.o.d), Kang Sung Min, cựu vận động viên thể dục nhịp điệu Shin Soo Ji, nam diễn viên nhạc kịch Min Woo Hyuk và nhiều người khác nữa. Đội sẽ do các đội trưởng Son Ho Young, Chae Yeon dẫn dắt và các đội phó là Min Woo Hyuk và Bae Seul Gi.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun

Chaeyeon và Lee Hong Ki trước đây đã gây được sự chú ý trong cuộc thi đấu bowling chuyên nghiệp với Kim Soo Hyun vào năm ngoái. Năm nay thành viên Kim Soo Hyun không thể tham gia đội hình Team One. Ngoài ra, một số thành viên trong Team One được kết nạp thông qua những buổi tuyển chọn, họ cũng là những người đang thi đấu như là một vận động viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

Ngoài việc tổ chức các sự kiện thường lệ liên quan đến các trận đấu thì Team One cũng sẽ không quên các sự kiện đặc biệt để hỗ trợ những người đang cần sự giúp đỡ trong xã hội. Team One mong muốn cho người dân tiếp xúc nhiều với bộ môn thể thao này và để nó trở nên phổ biến hơn.

Phải nói rằng, ngoài ý nghĩa cộng đồng thì sự kiện này còn là dịp để những người nghệ sĩ gặp gỡ và tạo dựng mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết với nhau. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được nhìn thấy tính cách chân thật nhất của những người nổi tiếng trong các hoạt động ngoài lề ca hát như thế này.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày