Đơn đăng ký tham gia đạt mức kỷ lục trong show thực tế mới của Lee Hyori - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 05 / 2017

Đơn đăng ký tham gia đạt mức kỷ lục trong show thực tế mới của Lee Hyori

Chương trình mang nhiều nét mới mẻ, đồng thời người tham gia sẽ được gặp trực tiếp nữ thần tượng của mình.

Trước đây, nhiều nguồn tin cho biết Lee Hyori sẽ sớm ra mắt một chương trình truyền hình thực tế mới của đài JTBC mang tên "Hyori's Home Stay". Và ngay sau đó, ekip sản xuất đã bắt đầu nhận đơn đăng ký cho những ai quan tâm đến việc tham gia và cảm nhận được cuộc sống của Lee Hyori Trên đảo Jeju.

show thực tế của Lee Hyori

Vào ngày 4 tháng 5, báo chí Hàn Quốc tiết lộ rằng đã có hơn 17.000 người nộp đơn, mặc dù quá trình đăng ký chỉ vừa được bắt đầu gần đây, chính xác là vào ngày 20 tháng 4. Nói về sự quan tâm quá lớn của khán giả, Jung Hyo Min - giám đốc sản xuất chương trình cho biết: "Tất nhiên, tôi không hề biết rằng sẽ có nhiều người đăng ký đến mức này".

Quá trình nộp đơn đăng ký hiện giờ đã kết thúc. Ekip sản xuất giờ đây đang tiến hành gặp gỡ những người nộp đơn có thể sẽ xuất hiện trong tập đầu tiên. Jung Hyo Min cho biết: "Chúng tôi đang xem xét từng câu chuyện của những người nộp đơn một cách thật thận trọng. Đối với những ứng viên tiềm năng, tôi sẽ không nhìn vào câu chuyện của họ mà sẽ quyết định dựa vào chính con người họ". Đạo diễn chương trình giải thích thêm rằng, tương tự như việc khách du lịch không thường dành thời gian để trò chuyện với những người lạ mặt mà họ gặp tại nhà khách, chương trình đang tìm kiếm những người tham gia với tiêu chí "khiến bạn muốn nói chuyện, tìm hiểu họ nhiều hơn".

Nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng đã đăng ký tham gia "Hyori's Home Stay". PD Jung Hyo Min từ chối nói thêm về vấn đề này và giải thích rằng, họ không biết liệu những người nổi tiếng này có được chọn hay không. "Những nghệ sĩ này có lẽ sẽ rất bận tâm đến việc liệu họ có thể hòa hợp với những người bình thường cùng tham gia hay không, và chúng tôi cũng vô cùng bận tâm về điều đó. Không có bất kỳ đặc quyền nào dành cho người nổi tiếng. Họ cũng sẽ được xem xét như biết bao người bình thường khác".

show thực tế của Lee Hyori

Đối với "Hyori's Home Stay", Lee Hyori và chồng cô là nhạc sĩ Lee Sang Soon sẽ điều hành một nhà nghỉ miễn phí dành cho những người tham gia trong một thời gian giới hạn. Toàn bộ quá trình này sẽ được quay làm chương trình thực tế, và các biên kịch cùng nhà sản xuất sẽ không lên kế hoạch cho bất kỳ sự kiện nào trong suốt quá trình ghi hình. Thay vào đó, tất cả mọi thứ sẽ được vận hành theo ý muốn của hai vợ chồng Lee Hyori, và ekip sản xuất sẽ chỉ đơn giản là ghi hình các hoạt động của họ. 

Jung Hyo Min chia sẻ: "Sau khi kết hôn, Lee Hyori đã từ bỏ cuộc sống của một ngôi sao hàng đầu để tìm về với những khoảnh khắc yên bình trên đảo Jeju. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ thật tuyệt vời nếu khán giả được nhìn thấy cuộc sống hiện tại của cô ấy. Chúng tôi muốn tiết lộ chính xác cuộc sống của họ, như biết bao cặp vợ chồng bình thường khác trên đảo Jeju chứ không phải là một cặp đôi nổi tiếng".

show thực tế của Lee Hyori

Tuy nhiên, chương trình có thể sẽ không được quay tại nhà thật của Lee Hyori, theo như lời tuyên bố trước đây của Jung Hyo Min. Đạo diễn này hiện đang có mặt tại đảo Jeju, vì anh vẫn đang tìm kiếm địa điểm tốt nhất để ghi hình chương trình.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày