'Mắt chữ O mồm chữ A' với 'lột xác' của idol nữ Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 24 / 09 / 2017

'Mắt chữ O mồm chữ A' với 'lột xác' của idol nữ Kpop

Cùng xem lại quá trình chuyển mình từ nhan sắc bình thường lên vẻ đẹp khiến mọi người xuýt xoa của họ nhé!

“Vịt hóa thiên nga” – cụm từ luôn được nữ giới quan tâm khi nhu cầu về ngoại hình ngày càng tăng cao. Có lẽ đối với idol Kpop thì điều này lại quan trọng hơn cả khi họ là người của công chúng. Ngoại hình đẹp là yêu tố nhất định phải có nếu muốn thu hút sự chú ý của đa số khán giả tại Hàn Quốc, vốn là một quốc gia luôn ưu tiên cái đẹp.

Trong quá trình phát triển của Kpop, chúng ta đã chứng kiến không ít idol nữ bị ghẻ lạnh, nhận những chỉ trích không đáng có chỉ vì có khuôn mặt không nổi bật, thân hình quá gầy hoặc mũm mĩm. Thậm chí, tài năng của họ cũng bị lu mờ, không được công chúng đón nhận. Áp lực từ dư luận đã khiến nhiều cô gái trẻ dấn thân vào showbiz ăn kiêng quá lâu dẫn đến hội chứng biếng ăn ngày một nặng, những đôi chân tong teo, cơ thể xương xẩu khiến fan xót xa.

Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng với nỗ lực làm đẹp và cải thiện ngoại hình không ngừng nghỉ, nhiều idol nữ đã thoát khỏi nỗi ám ảnh về của chính mình trong quá khứ để trở nên xinh đẹp hơn. Con đường hoạt động nghệ thuật của họ cũng vì thế mà trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Jung Chaeyeon (DIA)

Là một trong những nữ thực tập sinh hot nhất "Producer 101" mùa đầu tiên, Jung Chaeyeon đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với netizen bởi tính cách thân thiện, tinh thần làm việc nghiêm túc và quan trọng hơn là gương mặt xinh đẹp của Chaeyeon luôn khiến fan phải xuýt xoa mỗi khi ngắm nhìn.

Jung Chaeyeon có ngoại hình mà người Hàn ưa thích.

Thế nhưng, phải đến khi những hình ảnh cũ của Chaeyeon bị rò rỉ, người ta mới biết rằng trước khi sở hữu khuôn mặt như bây giờ, Chaeyeon có một ngoại hình rất bình thường với đôi mắt một mí, chiếc mũi khá to và thân hình mũm mĩm. Chaeyeon cũng đã thằng thắn thừa nhận mình đã phẫu thuật mũi và giảm đến 7 kilogam để có thể debut.

Chaeyeon khi còn là học sinh trung học.

Mặc dù, có nhiều ý kiến trái chiều nhưng chẳng thể phủ nhận được Chaeyeon vẫn rất xinh đẹp và được lòng công chúng. Từ khi tham gia "Producer 101" đến nay, độ hot của cô nàng vẫn không hề thay đổi và đang là thành viên hot nhất của DIA.

Umji (GFriend)

Ai cũng biết Umji từng có thời gian bị bash thậm tệ chỉ vì cô nàng không được xinh đẹp như các chị em cùng nhóm. Nhất là mỗi thành viên của GFriend lại có những nét thu hút riêng nhưng Umji lại quá nhạt nhòa.

Thời gian đầu khi mới debut, Umji bị netizen mỉa mai là “idol xấu nhất lịch sử” hay “lỗ hổng visual của GFriend”. Trong một màn encore, netizen đã soi ra khoảng khắc Umji cúi gằm mặt trước máy quay vì quá tự ti với ngoại hình của mình.

Umji từng bị coi là “idol nữ xấu nhất lịch sử” tại Hàn Quốc.

Sở dĩ Umji bị đánh giá thấp là vì cô nàng sở hữu một khuôn mặt khá bầu bĩnh nhưng các đường nét trên mặt không có gì ấn tượng. Cùng với đó cách trang điểm trong suốt “chuẩn Hàn” mà stylist chọn cho Umji để phù hợp với concept dễ thương của GFriend lại càng khiến Umji kém nổi bật.

Khi MV ”Fingertip” ra mắt, ngoại hình của Umji trở thành chủ đề hot vì cô nàng đã thực sử lột xác. Umji đã giảm 5 kg, thay đổi màu tóc, cách trang điểm và nhận được nhiều lời khen hơn.

Umji đã giảm cân và thay đổi phong cách để thay đổi bản thân.

Minzy (2NE1)

Không giống như những idol nữ khác, Minzy debut cùng 2NE1 – một nhóm nhạc nữ theo phong cách cá tính, mạnh mẽ. Cũng chính vì thế mà ngoại hình của Minzy bị đóng khung trong concept này.

Nhớ lại thời mà “Fire”,”I Don’t Care” làm mưa làm gió trên các sân khấu âm nhạc Kpop, ngoại hình của Minzy chẳng khác một nàng tomboy là bao. Cô nàng toàn diện những bộ đồ phá cách, đi snaker, đội snapback khiến chẳng ai nghĩ đến một ngày Minzy có thể xinh đẹp như hiện tại.

Minzy thời mới ra mắt cùng 2NE1.

Từ khi dứt áo khỏi YG Entertainment, Minzy đã tạo dựng một hình ảnh nữ tính và quyến rũ hơn. Em út 2NE1 ngày ào giờ đã sở hữu mái tóc dài uốn kiểu cầu kỳ, mặc váy nhiều hơn và đã biết trang điểm theo style ngọt ngào.

Minzy của hiện tại đã xinh đẹp hơn rất nhiều.

Sự thay đổi này của Minzy khiến nhiều fan hào hứng vì Minzy không chỉ vô cùng tài năng và nay còn xinh đẹp chẳng kém ai.

Hyo Yeon (SNSD)

Trước khi trở thành thành viên của SNSD, Hyo Yeon đã có những năm tháng say mê tập nhảy để trở thành một dancer. Chính vì vậy, Hyo Yeon cũng sở hữu phong cách mạnh mẽ, bụi bặm hơn các nữ thực tập sinh SM.

Hyoyeon có ngoại hình mạnh mẽ của một dancer.

Khi được chọn debut cùng SNSD, Hyo Yeon bị đánh giá là có những đường nét khá… thô, chiều cao khiêm tốn. Lượng fan hâm mộ của Hyo Yeon cũng xếp vào hàng ít nhất trong SNSD. Dường như, Hyo Yeon đã bị “khớp” trong concept đáng yêu của SNSD những ngày đầu ra mắt khi ngoại hình của cô nàng không hề ăn nhập với trang phục. Chất giọng hơi khàn của Hyo Yeon cũng không hề hợp với giai điệu tinh nghịch đáng yêu của bài hát.

Trải qua nhiều năm tháng lăn lộn trong showbiz, Hyo Yeon đã nỗ lực cải thiện ngoại hình bằng việc chăm sóc làm đẹp, giảm cân và rèn luyện cơ thể nhiều hơn. Tất nhiên, cô nàng không hề đẹp lên sau một đêm mà là cải thiện dần dần. Hiện tại gương mặt của Hyo Yeon đã dễ nhìn và xinh đẹp hơn xưa rất nhiều.

Hyo Yeon đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện ngoại hình

Như vậy, dù rằng ngoại hình không phải là tất cả để đánh giá một con người nhưng không thể phủ nhận rằng xã hội hiện này ngày càng chú trọng vẻ bề ngoài hơn. Nhất là tại Hàn Quốc, tâm lý cuồng vẻ đẹp đã ăn sâu vào văn hóa và cả đời sống thường ngày. Việc các idol nữ nỗ lực hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân là một điều đáng khen ngợi, truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái khác học tập theo.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày