Đâu là những gương mặt sáng giá tại 'The Unit' thông qua MV nhá hàng đầu tiên (Phần 1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 21 / 10 / 2017

Đâu là những gương mặt sáng giá tại 'The Unit' thông qua MV nhá hàng đầu tiên (Phần 1)

Rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra những gương mặt quen thuộc trong "The Unit", vậy đâu là những gương mặt được cho là sáng giá nhất?

The Unit là chương trình cứu vớt thần tượng của đài KBS với mục đích tạo cơ hội thứ 2 để tỏa sáng cho những tên tuổi lận đận của Kpop. Kết quả cuối cùng của chương trình là sẽ có 9 nam thần tượng và 9 nữ thần tượng được debut trong một nhóm nhạc dự án.

nhóm center The Unit

Trước khi tập đầu tiên lên sóng vào cuối tháng này, The Unit đã gây tò mò cho người hâm mộ khi phát hành một số teaser cá nhân và hai MV chính thức. MV "My Turn" bao gồm tất cả 126 thí sinh trình diễn và "Last One" là đất diễn cho các chàng trai. Trong đó, "My Turn" chính là nhiệm vụ đầu tiên của 126 thí sinh trên sân khấu của The Unit.

The Unit

Dù rằng chương trình vẫn chưa chính thức công bố danh sách của 126 thí sinh nhưng nhiều người hâm mộ đã bắt đầu trổ tài thám tử, và chỉ cần nhìn vào MV thì họ gọi tên hàng loạt thần tượng.

Đáng chú ý là 9 thí sinh nam và 9 nữ được chọn làm trung tâm cho MV "My Turn" và cả hai nhóm này được sắp xếp màn trình diễn riêng biệt. Cách thức lựa chọn nhóm center vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể thấy đó là sự kết hợp giữa một số gương mặt quen thuộc và một số gương mặt mới trong các nhóm nhạc tài năng.

Nhóm nam trung tâm

center nam The Unit

Kijoong (IM)

center nam The Unit

Thành viên IM Kijoong dường như là Center của nhóm nam trung tâm của MV "My Turn" và cũng đứng hàng đầu trong MV "Last One". IM là một ban nhạc gồm bốn thành viên dưới sự quản lý của MBK Entertainment chỉ mới ra mắt vào ngày 1 tháng 9 với bài hát ballad "Sad Story". Chưa có nhiều thông tin về họ, chỉ biết rằng các thành viên trong nhóm ngoài giọng hát tốt còn có khả năng chơi nhạc cụ.

Đây là MV debut của IM và Kijoong là thành viên đầu tiên cất giọng hát

Rokhyun (100%)

center nam The Unit

Rokhyun (10/2/ 1991) là một giọng ca chính trong 100% thuộc TOP Media và cũng là cựu thành viên của bộ đôi Jumper, debut từ năm 2009. 100% ra mắt vào năm 2012 và gần đây đã quảng bá cho bản ballad "Sketch U" sau khi phát single mới tại Nhật Bản.

Rokhyun cover “Versace on the Floor"

Feeldog (BIGSTAR)

center nam The Unit

Feeldog (26/2/ 1992) là một thành viên nhóm 5 thành viên Brave Entertainment - BIGSTAR, đã ra mắt vào năm 2012 và gần đây nhất nhóm quảng bá ca khúc "Shine a Moonlight".

Feeldog là một thí sinh trong cuộc thi nhảy của Mnet vào năm ngoái - "Hit the Stage", nơi nên duyên cho chuyện tình của nam thần tượng với bạn gái Bora. Bên cạnh ca hát thì anh chàng cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như "Let's Eat Season 1", "Pure Love",…

Màn trình diễn tuyệt vời của Feeldog trong "Hit the Stage"

Donghyun (Boyfriend)

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/5KweXAxujsg" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

Leader Donghyun (12/2/1989) cũng được chọn vào nhóm trung tâm của The Unit trong nhiệm vụ đầu tiên. Boyfriend là một nhóm nhạc nam thuộc Starship Entertainment gồm sáu thành viên và đã ra mắt vào năm 2011. Nhóm này cũng có những hoạt động tích cực tại Nhật Bản trong thời gian gần đây. Và Boyfriend vừa phát hành mini album "Never End" với ca khúc chủ đề "Star" vào tháng 8 vừa qua sau khi gián đoạn hoạt động tại Hàn Quốc trong hơn hai năm.

Donghyun cover "Beauty and a Beat" của Justin Bieber

Hojung (HOTSHOT)

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/5KweXAxujsg" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

HOTSHOT là một nhóm nhạc sáu thành viên ra mắt vào năm 2014 và đã được nhiều người biết đến sau khi các thành viên Ha Sung Woon và Noh Tae Hyun tham gia Produce 101 mùa 2 vào đầu năm nay. Với Ha Sung Woon giành được một suất debut trong Wanna One và Noh Tae Hyun quảng bá cùng JBJ. Trong khi hai thành viên khác của HOTSHOT đang tìm cơ hội tỏa sáng tại The Unit. Về Hojung (20/10/1994), anh chàng là thành viên trẻ nhất của nhóm.

Hojung trong bài hát mới nhất của HOTSHOT "Jelly", người mặc áo khoác ca rô

Timoteo (HOTSHOT)

center nam The Unit

Timoteo (25/1/1993) là một thành viên khác của HOTSHOT xuất hiện trong nhóm trung tâm của The Unit. Timoteo ban đầu là một diễn viên nhí trước khi tham gia đào tạo tại SM Entertainment. Anh chàng còn là bạn thân của Taemin của SHINee (cố vấn tại The Unit) và Kai (EXO). Bộ ba này cũng là bạn tốt với các thần tượng khác như Jimin của BTS, Ha Sung Woon của HOTSHOT và Wanna One,…

Timoteo trình diễn vụ đạo do mình sáng tác

Ji Hansol

center nam The Unit

Ji Hansol (21/11/1994) nổi tiếng là một cựu học viên của SM Entertainment, thuộc dự án SMROOKIES, và nhiều fan mong đợi anh ấy sẽ ra mắt với tân binh NCT. Tuy nhiên, hiện tại anh chàng đang đầu quân cho công ty J-FLO Entertainment.

Clip Ji Hansol thể hiện kỹ năng vũ đạo chuyên nghiệp

Lee Geon (MADTOWN)

center nam The Unit

Lee Geon (4/5/1992) là giọng ca trong nhóm nhạc nam MADTOWN, đã debut vào năm 2014 và nhóm vừa quảng bá ca khúc "Emptiness" vào giữa năm 2016.

MADTOWN ra mắt dưới sự quản lý của J. Tune Camp (một công ty con của J. Tune Entertainment, được thành lập bởi Rain, mentor chính của The Unit). Khi J. Tune Camp phá sản vào năm 2016, nhóm đã được bán lại cho GNI Entertainment. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của công ty này đã bị bắt vì gian lận chỉ vài tháng sau đó. Và kế hoạch trở lại của MADTOWN bị hoãn lại, đồng thời họ cũng chẳng có ký túc xá để ở.

MADTOWN hiện đang trong một cuộc chiến pháp lý với người đứng đầu GNI Entertainment để giải thể hợp đồng độc quyền của họ. Giữa lúc này, Lee Geon và thành viên Daewon đang cạnh tranh tại The Unit, và Lee Geon may mắn được chọn làm thành viên của nhóm trung tâm.

Lee Geon hát ca khúc "Breath" của Park Hyo

Kanto (TROY)

center nam The Unit

Kanto (23/5/1994) là thành viên của nhóm TROY thuộc Brand New Music và cũng là solo rapper, người đã xuất hiện trong chương trình "Show Me the Money". Anh chàng đã làm việc với một đội hình nổi tiếng gồm Woozi, Younha của SEVENTEEN, Sunggyu của INFINITE, Eddy Kim, Seo In Young, Raina của After School,…

Ca khúc solo mới nhất "Lonely", do nam thần tượng thể hiện cùng với Eddy Kim

....còn tiếp Phần 2.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày