EXID tung cú mở màn comeback stage đầu tiên tại The Show - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

EXID tung cú mở màn comeback stage đầu tiên tại The Show

Đây có thể là một kế hoạch thông minh của EXID khi chính thức quảng bá cho mini album trên các show âm nhạc trong vài ngày tới.

MV "Night Rather Than Day" - EXID

Ngày 10 tháng 4, các cô nàng đã comeback đường đua Kpop với MV "Night Rather Than Day" thuộc mini album mang tên “Eclipse”. Lần trở lại này không như những lần trước bởi vì thiếu vắng thành viên Solji. Như đã đưa tin từ trước, giọng ca chính của EXID đang trong giai đoạn nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe nên đành phải lỡ hẹn với người hâm mộ. Dù thiếu 1 mẩu nhưng rõ ràng EXID vẫn làm rất tốt trong lần comeback này. Mới đây, các thành viên còn lại cũng thú nhận rằng trở lại mà không có chị cả từng khiến họ rất lo lắng và bất an. Thế nhưng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác của EXID.

EXID comeback stage đầu tiên The show

Và EXID vừa tiết lộ thêm, nhóm sẽ bắt đầu quảng bá mini album, đặc biệt là ca khúc chủ đề "Night Rather Than Day" trên các show âm nhạc trong vài ngày tới. Sân khấu trở lại đầu tiên của EXID là trên chương trình The Show số tiếp theo. EXID cũng cho biết họ sẽ thay đổi hình ảnh mà khán giả thường thấy, thay vào đó là một chút gì đó mới mẻ và The Show chính là nơi đầu tiên mà EXID giới thiệu đến khán giả điều đó.

EXID comeback stage đầu tiên The show

Đây có thể coi là chiến lược thông minh của nhóm khi comeback mà không có át chủ bài Solji trong thời điểm hàng loạt nhóm nhạc, nghệ sĩ solo Kpop trở lại đường đua như hiện nay. Bạn có háo hức và tò mò hình ảnh mới lạ của EXID trên sân khấu trở lại đầu tiên sắp tới ko? Dù thế nào đi nữa cũng chúc lần comeback này của các cô gái gặt hái được nhiều thành công nhé!



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày